26/03/2017 07:05 GMT+7

Robben: “Đây là một ác mộng

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Tiền vệ lừng danh của Hà Lan đã phát biểu như thế sau trận thua Bulgaria 0-2 ở vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu rạng sáng 26-3 (giờ VN).

Robben tức giận sau trận thua Bulgaria. Ảnh: GOAL.COM

 

Robben tỏ ra cực kỳ thất vọng sau trận thua. Khi được phỏng vấn sau trận, Robben nói: “Tôi có thể nói gì với anh bây giờ? Đây là một cơn ác mộng. Chúng tôi đã vào trận với một tư tưởng tốt và trước khi bóng lăn, tôi trong trạng thái rất tích cực. Nhưng rồi hiệp đấu đầu tiên thật đáng trách” - hãng tin AFP dẫn lời anh.

Hàng công của Hà Lan đã chơi tệ hại, nhưng chính các sai lầm hàng thủ mới là nguyên nhân chính khiến Hà Lan phải nhận thua quá sớm. Robben vì vậy tỏ ý không hài lòng với các đồng đội ở tuyến dưới.

Robben nói: “Có quá nhiều sai lầm. Chúng tôi có thể đếm chúng trên các ngón tay nhưng điều đó chẳng tạo ra được tinh thần trách nhiệm. Kết quả là không thể thay đổi. Chúng tôi đã thua trận này và giờ đây phải đối mặt với nhiều khó khăn. Nếu chơi tốt, chúng tôi có thể thắng, nhưng chúng tôi đã chơi không tốt chút nào, thậm chí là tồi tệ. Thật là một ngày khủng khiếp”

Robben thậm chí thất vọng đến mức còn văng tục khi trả lời phỏng vấn: “Chúng tôi thắng cùng nhau và thua cùng nhau. Và bây giờ thì cả đội đều phải ăn phân”, anh nói.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Robben Hà Lan Bulgaria