09/09/2017 20:11 GMT+7

​R.M hòa thất vọng Levante tại Bernabeu

H.LAM
H.LAM

TTO - Tối 9-9, đương kim vô địch Real Madrid (R.M) đã gây thất vọng khi để đội bóng dưới cơ Levante cầm chân 1-1 tại Bernabeu ở vòng 3 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga).

Niềm vui của các cầu thủ Levante sau khi có bàn mở tỉ số. Ảnh: REUTERS

Trận này, R.M tiếp tục vắng ngôi sao số 1 Ronaldo do án treo giò, còn Gareth Bale thì ngồi ghế dự bị. Không có bộ đôi tấn công trên, R.M thi đấu khá chệch choạc và sớm phải nhận bàn thua sau một pha dàn xếp ném biên của đội khách.

Phút 11, Ivan Lopez thực hiện pha ném biên mạnh từ cánh phải vào vòng cấm. Hậu vệ R.M thi đấu thiếu tập trung, tạo cơ hội cho Ivi Lopez chạy cắt mặt thực hiện pha đệm bóng hạ thủ thành Francisco Casilla từ cự li gần, mở tỉ số cho Levante.

Benzema dính chấn thương, khiến HLV Zidane thêm đau đầu. Ảnh: REUTERS

Không những bị dẫn bàn, R.M còn chịu thêm tổn thất khi tiền đạo Karim Benzema dính chấn thương ở phút 28 và phải rời sân nhường chỗ cho Gareth Bale.

Tuy nhiên, với sự vùng lên mạnh mẽ sau đó, R.M đã có bàn thắng quân bình tỉ số nhờ công tiền vệ Lucas Vazquez (phút 36) với pha đá bồi cận thành sau khi cú dứt điểm bằng đầu của trung vệ Ramos bị thủ thành Fernandez dùng chân phá ra.   

Lucas Vazquez ăn mừng bàn gỡ 1-1 cho R.M. Ảnh: REUTERS

Sau bàn thắng, R.M tiếp tục tấn công và tạo ra thêm nhiều tình huống nguy hiểm nữa. Tuy nhiên, do nôn nóng nên các học trò HLV Zidane liên tục dứt điểm hỏng ăn ở tình huống quyết định, khiến đội chủ nhà không có bàn thắng thứ 2.

Gây thất vọng nhất chính là Gareth Bale - cầu thủ bị chỉ trích rất nhiều trong thời gian gần đây vì phong độ sa sút. Ở trận này, ngôi sao người Xứ Wales được các đồng đội kiến tạo 4 cơ hội nhưng anh đều dứt điểm không thành công từ cự li gần. Trong đó có tình huống đối mặt với thủ thành Fernandez ở cuối hiệp 1.

Gareth Bale gây thất vọng với nhiều tình huống bỏ lỡ. Ảnh: GETTY IMAGES

Không những không có bàn thắng thứ hai, R.M còn phải rời sân với 10 người sau tình huống trả đũa của Marcelo. Phút 89, từ pha lên bóng ở trung lộ, Marcelo băng lên tung cú dứt điểm cực mạnh nhưng không đánh bại được thủ thành Fernandez.

Sau pha dứt điểm này, Marcelo bị mất đà và va chạm với Jefferson Lerma trong vòng cấm. Tuy nhiên, thay vì đứng dậy, Marcelo đã cố tình dung chân đạp vào người Lerma và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp từ tay trọng tài Alejandro Hernandez.

Marcelo nhận thẻ đỏ vì trả đũa tiền vệ Lerma ở cuối trận. Ảnh: REUTERS

Chung cuộc, R.M hòa Levante 1-1. Đây là trận hòa thứ hai liên tiếp của “kền kền trắng” sau 3 trận ra quân ở mùa giải năm nay. Kết quả này báo hiệu một mùa giải đầy khó khăn đang chờ đón thầy trò HLV Zidane trong hành trình bảo vệ ngôi vô địch tại La Liga và Champions League. 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên