11/02/2014 05:18 GMT+7

Ribery vắng mặt trận gặp Arsenal

T.VĨ
T.VĨ

TTO - CLB Bayern Munich xác nhận tiền vệ Franck Ribery sẽ vắng mặt trong trận lượt đi vòng knock-out Champions League với Arsenal vào giữa tuần tới vì chấn thương.

Franck Ribery đã vắng mặt trong các trận đấu của Bayern Munich từ đầu tháng 2 và thứ năm vừa qua anh đã lên bàn mổ để tiến hành phẫu thuật chấn thương mông. Ca phẫu thuật thành công tốt đẹp nhưng phải đến cuối tuần này Franck Ribery mới có thể trở lại tập luyện và chỉ có thể trở lại thi đấu cho Bayern Munich vào cuối tháng 2 hoặc đầu tháng 3 tới.

"Kết quả kiểm tra vào hôm thứ hai (10-2) cho thấy vết tụ máu chèn lên dây thần kinh đã hoàn toàn được loại bỏ trong ca phẫu thuật vừa qua. Dự kiến vào cuối tuần này Ribery sẽ bắt đầu các bài tập phục hồi. Sau đó một tuần, anh mới có thể trở lại tập luyện. Điều đó có nghĩa là Ribery sẽ tiếp tục vắng mặt trong những trận đấu tới, bao gồm cả trận lượt đi vòng knock-out Champions League với Arsenal", thông tin trên website của Bayern Munich cho biết. 

Trận lượt đi vòng knock-out Champions League giữa Bayern Munich và Arsenal sẽ diễn vào vào ngày 20-2 trên sân Emirates của Arsenal. Ở trận lượt đi mùa giải năm ngoái, Arsenal đã để thua Bayern Munich 1-3 ngay trên sân Emirates.

Trận lượt về giữa Bayern Munich và Arsenal sẽ diễn ra vào ngày 12-3 tại Munich.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên