07/02/2015 22:46 GMT+7

Real Madrid thảm bại trước Atletico Madrid

TTO
TTO

TTO - Khuya 7-2, Atletico Madrid đã có trận đấu trên cơ toàn diện và giành chiến thắng đậm đà 4-0 trước Real Mdrid trong trận derby thành Madrid ở vòng 22 La Liga.

Khối đoàn kết Atletico Madrid đã có một trận đấu vượt trội toàn diện trước Real Madrid. Việc Koke bị đau phải sớm rời sân nhường chỗ cho Saul cũng không khiến "cỗ máy" Atletico Madrid hoạt động kém hiệu quả. Rất nhiều lần trong trận, những cầu thủ Atletico Madrid có các pha xử lý kỹ thuật hoặc đan bóng đẹp mắt để "lừa khờ" các ngôi sao trị giá cả trăm triệu USD của Real Madrid.

Dù không hơn Real Madrid về thời lượng kiểm soát bóng, 46% so với 54% nhưng số cơ hội nguy hiểm mà Atletico Madrid tạo ra là hơn hẳn. Họ có 9 cú sút trúng đích, 5 lần đi chệch mục tiêu trong khi toàn trận, Real Madrid chỉ có 2 pha dứt điểm, và không lần nào khiến thủ môn Moya phải vất vả.

Trong thế trận hơn hẳn, lần lượt Tiago, Saul, Griezmann và Mandzukic đã ghi bàn vào các phút 14, 18, 67 và 89 giúp Atletico Madrid thắng 4-0.

Như vậy, sau 6 lần chạm trán trong mùa này (2 ở Siêu cúp TBN, 2 ở Cúp nhà vua Tây Ban Nha và 2 ở La Liga), Real Madrid vẫn chưa một lần thắng được Atletico Madrid, thua 4 và hòa 2.

Thua trận, Real Madrid vẫn đứng đầu bảng xếp hạng với 54 điểm nhưng có khả năng bị đội nhì bảng Barcelona (50 điểm) rút ngắn khoảng cách xuống chỉ còn 1 điểm nếu họ thắng Athletic Bilbao trong trận đấu muộn. Trận thắng giúp Atletico Madrid giữ vững vị trí thứ ba, vươn lên bằng 50 điểm với Barcelona nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

-----

Trọng tài nổi còi kết thúc trận đấu.

VAAAAOOO, 4-0 cho Atletico Madrid. Mandzukic ghi bàn. Phút 89, Tiago cướp bóng ở tuyến giữa, tỉa sang cánh phải cho Torres băng lên rồi tạt vào giữa. Cặp trung vệ Varane - Nacho không thể theo kèm Mandzukic để tiền đạo người Croatia thoải mái bay người đánh đầu ghi bàn.

Phút 85, Jese lãnh thẻ vàng vì kéo ngã Miranda trong vòng cấm Atletico Madrid.

Phút 82, Mandzukic lãnh thẻ vàng vì dùng tay chơi bóng lộ liễu ở giữa sân.

Phút 81, Kroos đá phạt góc trả bóng bổng ngược ra để Illarramendi từ tuyến hai băng lên tung cú sút cực mạnh, thủ môn Moya đẩy bóng đi hết biên ngang.

Phút 79, Turan đi bóng kỹ thuật bên cánh trái, bấm bóng vào giữa, hậu vệ Real Madrid đánh đầu giải vây.

Atletico Madrid thay người lần 3, Phút 77, Torres vào thay Griezmann.

Real Madrid thay người lần 3, Phút 73, Chicharito vào thay Benzema.

Atletico Madrid thay người lần 2, Phút 71, Raul Garcia vào thay Saul. Saul chính là cầu thủ đã vào thay Koke ở đầu trận. Cả hai sự thay đổi người của Atletico Madrid đều là thay người bắt buộc vì cầu thủ bị đau.

Real Madrid thay người lần 2, Phút 68, Illarramendi vào thay Isco.

VAAAOOO, 3-0 cho Atletico Madrid. Griezmann ghi bàn. Phút 67, Turan đi bóng từ cánh phải vào trung lộ, chuyền bóng sâu về phía xa khung thành, Saul bật cao đánh đầu trả vào trung lộ để Griezmann ập vào đệm bóng vào lưới trống, ghi bàn.

NGUY HIỂM, Phút 63, sau hàng loạt pha xử lý kỹ thuật của các cầu thủ Atletico Madrid bên cánh phải, Juanfran băng lên tạt vào trung lộ, không cầu thủ nào đón được, Tiago lẳng lặng băng vào đánh đầu đập đất vào góc xa. Bóng hơi nhẹ nên Casillas tóm gọn.

NGUY HIỂM, Phút 60, trong vòng vây các hậu vệ Real Madrid, Griezmann nhanh nhẹn ngã người tung cú vô lê, bóng đi sượt xà ngang ra ngoài.

NGUY HIỂM, Phút 59, xuất phát từ pha mất bóng của hậu vệ Real Madrid, Griezmann tung cú sút ngay rất mạnh và xoáy vào góc xa, Casillas tỉnh táo phá bóng.

Phút 58, Jese té ngã trong vòng cấm Atletico Madrid nhưng đó là pha tranh chấp hợp lệ của Miranda.

Phút 54, trọng tài rút thẻ vàng cho Godin vì lỗi phản ứng. Trước đó, Nacho phạm lỗi với Mandzukic trong pha không chiến và các cầu thủ Atletico Madrid quyết liệt đòi trọng tài rút thẻ vàng cho Nacho.

Phút 52, thủ môn Moya xuất sắc đẩy bóng cản phá cú tạt của Carvajal từ cánh phải. Trước đó, Bale và Ronaldo đã có pha phối hợp đẹp mắt, cuối cùng Ronaldo đánh gót để Carvajal băng lên.

Phút 50, Turan lãnh thẻ vàng vì lỗi phản ứng. Trước đó Mandzukic có pha tranh cướp hợp lệ, cướp bóng trong chân của Nacho nhưng trọng tài đã thổi còi phạt tiền đạo người Croatia.

Phút 47, hậu vệ Atletico Madrid xuất sắc ngã người cắt đường căng ngang của Ronaldo ngay trước chân Jese.

Real Madrid thay người lần 1, Phút 46, Jese vào thay Khedira.

Hiệp hai trận đấu đã bắt đầu.

Trọng tài nổi còi kết thúc hiệp 1.

Phút 45+1, Carvajal xuất sắc đánh đầu phá bóng sau pha tạt ngang nguy hiểm của Juanfran. Trước đó, Turan có pha tỉa bóng đẹp mắt cho Juanfran băng lên.

Phút 45, Gabi nhận thẻ vàng vì phạm lỗi với Coentrao trong pha không chiến.

Phút 40, sau một loạt pha bật tường, Benzema thoát xuống bên cánh trái, tâng bóng vào giữa rất nguy hiểm, hậu vệ chủ nhà tỉnh táo phá bóng.

Phút 39, Bale xuất sắc vượt qua hai hậu vệ Atletico Madrid bên cánh phải, nhưng đường căng ngang cuối cùng của anh quá tệ.

NGUY HIỂM, Phút 35, Gabi đá phạt bên cánh phải, treo bóng vào giữa, hàng thủ Real Madrid đón bóng hụt, để Godin hứng ngực rồi tung cú sút cực mạnh. Godin ra dấu bóng đá chạm tay Khedira nhưng trọng tài không thổi phạt 11m. Một quyết định có phần sai của trọng tài.

Phút 32, Kroos đá phạt, treo bóng vào vòng cấm của Atletico Madrid, tạo pha hỗn loạn và được kết thúc bằng cú sút của Bale, bật chân hậu vệ chủ nhà.

Phút 29, Kroos lãnh thẻ vàng vì phạm lỗi từ phía sau với Griezmann trong pha chống phản công.

Phút 25, Mandzukic giữ bóng ở vị trí đá phạt góc, hút vào 3 hậu vệ Real Madrid rồi đánh gót trả ra cho Juanfran băng lên đón bóng, căng ngang vào giữa, hậu vệ Real Madrid phá bóng không tốt, Griezmann lao vào tung cú sút sệt ở cự li 8m, Casillas bắt gọn.

Phút 24, Griezmann phá bẫy việt vị, thoát xuống tâng bóng qua đầu Casillas, ghi bàn. Trọng tài phất cờ báo việt vị. Có lẽ trọng tài đã sai.

Phút 23, Ronaldo tỏ ra bất lực trong pha đi bóng bên cánh trái khi bị hai hậu vệ Atletico Madrid theo sát.

VVAAOOOO, 2-0 cho Atletico Madrid. Saul ghi bàn. Phút 18, Siqueira nhận đường trả bóng của Turan, dẫn bóng trong vòng cấm, vượt qua Carvajal, rồi bấm bóng vào giữa, Saul băng vào hơi bị lố đà nên xoay người tung người bắt vô lê, đưa bóng chạm mép trong cột dọc, đi vào lưới.

VAAAOOO, 1-0 cho Atletico Madrid. Tiago ghi bàn. Phút 14, từ tuyến hai, Tiago băng lên, nhận pha trả bóng của Mandzukic, tung cú sút sệt cực mạnh. Casilla hơi vụng về, chạm được bóng nhưng vẫn để bóng đi vào lưới.

Atletico Madrid thay người lần 1, Phút 10, Saul vào thay Koke, cầu thủ bị đau không thể tiếp tục thi đấu.

Phút 8, Godin đang ngồi trên sân với máu chảy đầy mặt còn Koke bị đau cơ, có thể phải rời sân sớm.

NGUY HIỂM, Phút 7, xuất phát từ pha đá phạt góc, Turan từ tuyến hai nhận bóng, dẫn bóng xâm nhập vòng cấm rồi tung cú sút ở cự li 8m, bóng nhẹ, Casillas tóm gọn.

Phút 4, Turan vượt qua Coentrao bên cánh phải, xâm nhập vòng cấm. Coentrao tích cực đeo bám để cản phá, Turan té ngã trong vòng cấm. Không có quả phạt 11m nào. Trọng tài đã đúng.

Phút 3, Ronaldo đi bóng kỹ thuật bên cánh trái, căng ngang vào giữa, hậu vệ chủ nhà phá bóng ra.

Trận đấu đã bắt đầu.

----------

Sau 21 vòng đấu, Real Madrid đang dẫn đầu với 54 điểm, còn Atletico Madrid xếp thứ ba với 47 điểm. Ở trận lượt đi mùa giải năm nay, Atletico Madrid đã xuất sắc đá bại Real Madrid 2-1 ngay tại sân Santiago Bernabeu.   

Trận này, bên phía Real Madrid vắng hậu vệ Marcelo, trung vệ Pepe, Sergio Ramos, hai tiền vệ Luka Modric, James Rodriguez cũng không thể góp mặt vì án treo giò và chấn thương. Nhưng Real Madrid lại có sự trở lại của Quả bóng vàng FIFA Cristiano Ronaldo sau án treo giò. 

[box]Đội hình xuất phát của hai đội:

Atletico Madrid: Moya, Sequeira, Godin, Miranda, Juanfran, Koke, Tiago, Gabi, Arda Turan, Griezmann, Mandzukic.

Real Madrid: Casillas, Carvajal, Coentrao, Varane, Nacho, Kroos, Isco, Khedira, Bale, Benzema, Ronaldo.[/box]

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên