21/08/2013 21:20 GMT+7

Real Madrid mất Alonso 3 tháng

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Tiền vệ Xabi Alonso sẽ phải "ngồi chơi xơi nước" trong 3 tháng tới vì bị gãy ngón chân trong buổi tập vào sáng nay (21-8).

Thông tin này cũng đã được câu lạc bộ Real Madrid xác nhận. "Theo kết quả chụp x-quang, Xabi Alonso đã bị gãy ngón chân út chân phải trong buổi tập vào sáng thứ tư (21-8). Xabi Alonso sẽ không thể chơi bóng trong 3 tháng tới", thông báo trên trang chủ của Real Madrid cho biết.

Đây là một tổn thất lớn cho Real Madrid bởi Xabi Alonso hiện là cầu thủ thu hồi bóng tốt nhất trong đội hình Kền kền trắng. Ở trận mở màn La Liga 2013-14 với Real Betis vào cuối tuần qua, HLV Carlo Ancelotti đã sử dụng Luka Modric để đá cặp với Sami Khedira ở trung tâm hàng tiền vệ, nhưng cả hai đã phối hợp với nhau không tốt, khiến Real Madrid gặp khó khăn trong việc kiểm soát khu trung tuyến. 

Còn với Xabi Alonso, chấn thương này sẽ khiến anh gặp nhiều khó khăn trong việc giành vị trí chính thức trong đội hình của tân HLV Carlo Ancelotti. Bởi kể từ khi chiến lược gia người Ý gia nhập sân Santiago Bernabeu, Xabi Alonso vẫn chưa chơi một trận nào vì đang dưỡng thương sau ca phẫu thuật chấn thương háng hồi đầu tháng 6.  

Hiện tại, Xabi Alonso chỉ còn một năm hợp đồng với Real Madrid. Và nếu không có được vị trí chính thức sau khi trở lại (cuối tháng 11), Xabi Alonso nhiều khả năng sẽ không gia hạn hợp đồng mới với Real Madrid.

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên