18/10/2012 15:38 GMT+7

Real Madird gặp khủng hoảng chấn thương

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Lượt trận vòng loại World Cup 2014 qua đi, các cầu thủ được trả lại về với đội bóng của mình. Đau khổ nhất hiện nay có lẽ là Real Madrid khi họ phải nhận về đến 6 "thương binh".

TTO - Lượt trận vòng loại World Cup 2014 qua đi, các cầu thủ được trả lại về với đội bóng của mình. Đau khổ nhất hiện nay có lẽ là Real Madrid khi họ phải nhận về đến 6 "thương binh".

Hàng thủ vốn không mạnh của Real Madrid là nơi chịu nhiều tổn thất nhất với ba ca chấn thương của Marcelo, Arbeloa và Coentrao. Hậu vệ Marcelona bị gãy xương bàn chân phải ngồi ngoài đến ba tháng. Còn Arbeloa và Coentrao đều gặp vấn đề về cơ, trong đó Coentrao vắng mặt trong trận Bồ Đào Nha hòa Bắc Ireland 1-1, còn Arbeloa bị thay ra sớm ở trận Tây Ban Nha hòa Pháp 1-1.

Trên hàng tiền vệ, cầu thủ người Đức Samir Khedira cũng gặp vấn đề về cơ và vắng mặt trong trận Đức hòa Thụy Điển 4-4 khi dính chấn thương trong trận Đức đại thắng Ireland 6-1. Ở tuyến trên, hai tiền đạo chính Higuain bị đau mắt cá khi Argentina thắng Chile 2-1 và Benzema cũng đau đầu gối khi Pháp hòa Tây Ban Nha 1-1.

Trong khi vị trí hậu vệ biên của Real Madrid đang bị tổn thất nghiêm trọng, nhiều khả năng Ramos sẽ lại được đưa ra trám vào vị trí cánh phải, Abiol đá cặp với Pepe ở vị trí trung vệ còn Varane sẽ chơi ở vị trí hậu vệ cánh trái. Trong trường hợp xấu nhất khi cả Higuain lẫn Benzema đều không thể ra sân vào cuối tuần này, có khả năng Calejon sẽ đá ở vị trí cao nhất.

Tin vui duy nhất cho Real Madrid trong loạt trận giao hữu và vòng loại World Cup 2014 vừa qua chính là phong độ cao của tiền vệ Kaka. Và khi Real Madrid đang thiếu hụt nhân sự thì đó chính là cơ hội để Kaka - người bị ghẻ lạnh vào đầu mùa bóng - tỏa sáng.

Trong đợt vòng loại World Cup 2014 vừa qua, còn có ba ca chấn thương đáng quan tâm khác là tiền vệ David Silva (Man City - chấn thương cơ), thủ môn Gianluigi Buffon (Juventus - chấn thương cơ) và Theo Walcott (Arsenal - bị bầm ngực).

Cuối tuần này Juventus sẽ có trận đấu quan trọng gặp đội nhì bảng Napoli và khả năng ra sân của Buffon là rất thấp. Silva cũng khó góp mặt vào cuối tuần này còn Walcott sẽ phải ngồi ngoài hai tuần.

Đ.K.L.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên