Tối trực đêm, Bi tui về muộn. Gần 11 giờ đêm đặt xe Gờ-ráp. Với một khách hàng đi nhiều, điểm tích lũy tới trên 3.000 thì việc đặt thường được ưu tiên. Dĩ nhiên, và có tài xế bắt ngay.
Bi gọi lại để tài xế khỏi tốn cuộc gọi. Ò í e. Lần nữa, lại ò í e. Rồi, chắc điện thoại anh tài xế hết pin. Chuyện này cũng thường. Vậy là đành hủy chuyến, đặt chuyến khác.
Lần này cũng có tài xế bắt ngay. Cũng gọi và tài xế nghe. Màn hình báo 3 phút tài xế đón. Vậy mà chờ hoài. Ngó màn hình thấy ông tài xế chưa di chuyển. Trời ơi, 11 giờ đêm rồi, lại mưa rả rích... Chờ nữa. Chịu hết xiết, vậy là hủy chuyến xe. Màn hình cảnh báo: hủy chuyến xe nhiều có thể sẽ bị tính phí hoặc không phục vụ. Nhưng không hủy thì đợi đến bao giờ?
Và tiếp theo, đúng như cảnh báo, dịch vụ không cho tài khoản của Bi tui gọi xe nữa, cứ thông báo “rất tiếc...”.
Rồi sáng hôm sau, Bi tui lại đặt Gờ-ráp đi làm. Lại “rất tiếc...”. Và nhiều cuộc nữa, vẫn “rất tiếc...”. Vâng, rất tiếc! Hôm sau, Bi tui liên hệ với Gờ-ráp. Doanh số 1094 cho biết sẽ “báo lên trên”.
Rất tiếc là Gờ-ráp đã không tìm hiểu vì sao một tài khoản có điểm tích lũy cao và đáng tin cậy lại bị từ chối phục vụ mà không trao đổi với khách hàng tìm hiểu nguyên nhân.
Rất tiếc, thưa ngài Gờ-ráp!
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận