06/02/2015 20:23 GMT+7

Rách cơ, Sergio Ramos nghỉ 5 tuần

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Chiều 6-2, CLB Real Madrid cho biết trung vệ Sergio Ramos được chẩn đoán bị rách cơ đùi trái và sẽ phải xa sân cỏ 5 tuần.

Sergio Ramos đã dính chấn thương trong trận Real Madrid thắng Sevilla 2-1 vào rạng sáng 5-2, phải rời sân ở ngay phút thứ 9. Ngoài chấn thương của Sergio Ramos, ở trận thắng Sevilla, Real Madrid còn chịu một tổn thất lớn khác là tiền đạo James Rodriguez bị gãy xương bàn chân, phải nghỉ hai tháng.

Chấn thương khiến Ramos không thể đá trận derby thành Madrid giữa Real Madrid và Atletico Madrid trên sân Vincente Calderon vào 22g ngày 7-2 cũng như hai lượt trận đi và về vòng 16 đội Champions League gặp Schalke 04. 

Trong mùa này, Ramos đã chơi 29 trận cho Real Madrid ở khắp các mặt trận, ghi được 6 bàn thắng trong đó có những pha lập công cực kỳ quan trọng. Ramos cũng đoạt Quả bóng vàng tại Giải vô địch thế giới các câu lạc bộ, giải đấu Real Madrid đã đăng quang vào cuối năm 2014.

Như vậy, HLV Ancelotti sẽ không có cặp trung vệ dày dạn kinh nghiệm Sergio Ramos - Pepe trong trận derby thành Madrid. Trám vào chỗ trống này sẽ là bộ đôi Varane - Nacho, hai cầu thủ đã chơi khá tốt trước Sevilla. Vừa qua HLV Ancelotti cũng khẳng định rất tin tưởng vào Varane - Nacho, dù rằng họ còn trẻ và khá non kinh nghiệm.

Hiện nay, Real Madrid đang có bốn ngôi sao phải ngồi ngoài vì chấn thương là Ramos, Pepe, Modric và James. Tuy nhiên, HLV Ancelotti cũng không phải quá lo lắng bởi ngày trở lại sân cỏ của Pepe và Modric cũng đã gần kề. Dự kiến, Pepe sẽ trở lại vào ngày 10-2, còn Modric vào ngày 15-2.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên