17/12/2011 03:46 GMT+7

Rà soát các điểm đen tai nạn trên quốc lộ

TUẤN PHÙNG
TUẤN PHÙNG

TT - Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Mạnh Hùng vừa có văn bản gửi Tổng cục Đường bộ VN và các sở GTVT yêu cầu rà soát các vị trí điểm đen, lắp đặt dải phân cách.

Theo đó, Tổng cục Đường bộ chỉ đạo các khu quản lý đường bộ, công ty quản lý đường bộ rà soát các đoạn tuyến quốc lộ có mật độ phương tiện cơ giới đường bộ tham gia giao thông cao thường xuyên xảy ra va chạm đối đầu hoặc có nguy cơ cao xảy ra va chạm đối đầu của phương tiện để xác định vị trí cần lắp đặt dải phân cách.

Đồng thời lập kế hoạch lắp đặt dải phân cách trên các đoạn tuyến có đủ điều kiện mặt cắt ngang hoặc cải tạo mở rộng để tập trung vốn trong năm 2012.

Ông Lê Mạnh Hùng cũng giao Tổng cục Đường bộ, các sở GTVT xác định các vị trí điểm đen và những vị trí có nguy cơ mất an toàn, lập kế hoạch xử lý các vị trí điểm đen trong năm 2012.

Trong kế hoạch xử lý các điểm đen của các đơn vị cần xác định rõ trách nhiệm của các đơn vị liên quan trong việc xử lý các điểm đen, thứ tự ưu tiên thực hiện xử lý điểm đen. Các điểm đen đã được xác định và từng xảy ra tai nạn giao thông cần được xử lý ngay trong quý 1-2012.

TUẤN PHÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên