20/10/2015 14:02 GMT+7

​Ra quân “xử lý” ùn tắc giao thông quanh sân bay Tân Sơn Nhất

ÁI NHÂN-  ĐỨC THANH
ÁI NHÂN- ĐỨC THANH

TTO - Sáng 20-10, Công an TP.HCM và Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất đã tổ chức lễ ra quân đảm bảo trật tự an toàn giao thông các tuyến đường xung quanh sân bay Tân Sơn Nhất (Q.Tân Bình).

Ra quân kiểm tra, xử lý vi phạm, chấn chỉnh trật tự khu vực sân bay - Đức Thanh

Lực lượng gồm 180 người thuộc các đơn vị Công an TP, Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất, Thanh niên xung phong, Thanh tra Sở GTVT tham gia tuần tra, kiểm soát, xử lý vi phạm giao thông ở các tuyến có nguy cơ ùn tắc và mất trật tự giao thông cao như Trường Sơn, Hồng Hà, Bạch Đằng, Phổ Quang, Hoàng Văn Thụ…

Trong khu vực sân bay thì Thanh tra GTVT phối hợp với lực lượng cảng hàng không xử lý các trường hợp taxi, ôtô dừng, đón khách không đúng quy định.

Theo ghi nhận của Tuổi Trẻ, lực lượng CSGT đã kiểm tra, nhắc nhở các xe taxi cập lòng đường cùng phía Bệnh viện Phụ sản Mekong để đón khách không để taxi dừng lâu, gây ách tắc lưu thông. Nhờ đó dòng xe lưu thông từ trên cầu vượt Lăng Cha Cả về hướng Hoàng Văn Thụ - Nguyễn Văn Trỗi đã thoáng hơn những ngày trước.

Đường hẻm 309 Nguyễn Văn Trỗi (còn gọi là đường Tân Canh) - bên hông Bệnh viện Phụ sản Mekong thường xuyên bị taxi chiếm dụng, cản trở lưu thông. Cảnh sát giao thông và cảnh sát trật tự Công an quận Tân Bình cũng lập biên bản nhiều trường hợp vi phạm.

Cùng với đó là các xe, hàng quán bán rong tại khu vực này cũng được công an phường kiểm tra chấn chỉnh.

ÁI NHÂN- ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên