10/06/2014 18:11 GMT+7

Ra mắt chuyên trang học tiếng Anh trên Tuổi Trẻ Online

HOÀNG HƯƠNG
HOÀNG HƯƠNG

TTO - Chiều 10-6, tại tòa soạn báo Tuổi Trẻ TP.HCM, báo Tuổi Trẻ và IIG Việt Nam (đại diện chính thức của Viện khảo thí giáo dục Hoa Kỳ - ETS) đã cho ra mắt chuyên trang dạy và học tiếng Anh trực tuyến E-learning tại địa chỉ: http://elearning.tuoitre.vn/.

N7RoCTZu.jpgPhóng to
Ông Tăng Hữu Phong, phó TBT báo Tuổi Trẻ (chính giữa) cùng ông Đoàn Hồng Nam - Chủ tịch IIG Việt Nam (bìa phải) và các đại biểu bấm nút kích hoạt trang E-learning chính thức ra mắt chiều 10-6 tại tòa soạn báo - Ảnh: THANH ĐẠM

Chuyên trang dạy và học tiếng Anh trực tuyến E-learning trên hệ thống Tuổi Trẻ điện tử (http://elearning.tuoitre.vn) cung cấp các giải pháp đào tạo tiếng Anh trực tuyến tiên tiến, với công nghệ học tích hợp và học từ xa, tiết kiệm thời gian và chi phí thấp.

Chuyên trang cũng cung cấp các công cụ ôn luyện tiếng Anh hữu ích như: luyện thi TOEIC, TOEFL, ESP (tiếng Anh chuyên ngành) - được thiết kế và xây dựng bởi Viện khảo thí giáo dục Hoa Kỳ.

Ngoài ra, chuyên trang còn có nguồn học liệu dồi dào với các bài học, hướng dẫn, thủ thuật học tiếng Anh, đặc biệt là phần hỏi - đáp mang tính tương tác cao do các chuyên gia nổi tiếng giải đáp các thắc mắc về dạy, học và sử dụng tiếng Anh trên thực tế.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Thanh Liêm, thư ký tòa soạn, phụ trách báo Tuổi Trẻ News, nhấn mạnh: “Chúng tôi nhận thức rõ rằng ngoại ngữ không chỉ là chiếc chìa khóa mở cửa tâm hồn mà còn mở cửa giấc mơ nghề nghiệp, giấc mơ vươn ra thế giới. Không thể không nhận thấy rằng nhiều bạn trẻ Việt Nam ngày nay giỏi ngoại ngữ hơn, đặc biệt là tiếng Anh. Nhưng cũng còn không ít bạn trẻ, không ít người Việt chưa có điều kiện để học hỏi, để trau dồi tiếng Anh vì nhiều lý do khác nhau. Trong đó có lý do tài chính hoặc điều kiện học hành tại địa phương còn hạn chế."

"Chúng tôi đã tìm kiếm đối tác có chương trình theo quy chuẩn nước ngoài nhưng phù hợp với mong muốn học thuận tiện, mọi lúc mọi nơi cho bạn đọc của Tuổi Trẻ. Đối tác chúng tôi đã chọn lựa là IIG Việt Nam – đại diện chính thức của Viện khảo thí giáo dục Hoa Kỳ (ETS) tại Việt Nam”. - ông Liêm chia sẻ.

Ông Đoàn Hồng Nam, chủ tịch IIG Việt Nam cũng kỳ vọng: “Báo Tuổi Trẻ có lợi thế lớn vì tiếp cận được với nhiều đối tượng bạn đọc, đặc biệt là bạn đọc trong độ tuổi có nhu cầu học tiếng Anh. Tôi hi vọng chuyên trang sẽ được người học và người dạy tiếng Anh yêu thích ở Việt Nam”.

Có mặt tại buổi lễ, ông Đỗ Văn Dũng, hiệu trưởng Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM phát biểu: “Tôi đánh giá cao sự hợp tác giữa báo Tuổi Trẻ và IIG Việt Nam. Giáo dục cần phải thay đổi theo sự phát triển của thời đại. Sinh viên bây giờ không chỉ quanh quẩn trong thư viện, phần lớn các em có laptop, có smart phone, thời gian “sống” trên mạng nhiều hơn trong nhà trường – đây là xu hướng tất yếu mà giáo dục cần thay đổi cho phù hợp với xu hướng ấy”.

English Discoveries Online (EDO) là một sản phẩm chủ lực trên trang học tiếng Anh trực tuyến E-learning, được nghiên cứu và phát triển bởi ETS. EDO là một phần mềm cung cấp nhiều khóa học tiếng Anh tổng quát cùng hệ thống từ điển tiện dụng đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng của người học.

Bên cạnh đó, hệ thống bài kiểm tra đánh giá đầu vào, kiểm tra kỹ năng, đánh giá giữa khóa và cuối khóa của EDO được chấm điểm với công nghệ tự động theo chuẩn của ETS và các kết quả có thể quy đổi sang hệ thống điểm của các bài thi TOEIC, TOEFL và khung chuẩn chung Châu Âu (CEFR).

Chương trình học tương tác cao giúp học viên luyện tập được các kỹ năng nghe, nói với giọng bản ngữ chuẩn

HOÀNG HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    http://elearning.tuoitre.vn/." />