05/08/2013 16:02 GMT+7

Ra mắt ba giám khảo Người mẫu Việt Nam

CẨM THÚY
CẨM THÚY

TTO - Chiều 5-8, ba giám khảo chương trình Người mẫu Việt Nam - Vietnam’s next top model được công bố chính thức gồm siêu mẫu Thanh Hằng, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và chuyên gia trang điểm Nam Trung.

Thanh Hằng thay Xuân Lan dẫn dắt Người mẫu Việt Nam

k5l04Hgb.jpgPhóng to
Ba giám khảo Người mẫu Việt Nam 2013 - Ảnh Multimedia JSC cung cấp

Như vậy siêu mẫu Thanh Hằng vừa làm giám khảo vừa kiêm nhiệm người dẫn dắt chương trình (host) của Vietnam’s Next Top Model 2013.

Đỗ Mạnh Cường và Nam Trung là 2 vị giám khảo nam quen thuộc từ những mùa giải trước. Cặp giám khảo này đã xây dựng những hình ảnh khác nhau trong việc cầm cân nẩy mực của cuộc thi: Đỗ Mạnh Cường nổi tiếng là giám khảo “trầm tính và nghiêm nghị” còn Nam Trung thường mang đến những phần nhận xét thẳng thắn nhưng thú vị dành cho các thí sinh.

Sự kết hợp lần đầu tiên giữa ba giám khảo trên được người xem trông chờ sẽ đem đến những phần nhận xét thú vị, bổ ích dành cho các thí sinh. Ngoài 3 nhân vật này, mỗi tập của chương trình có thêm những giám khảo khách mời.

Chương trình Người mẫu Việt Nam - Vietnam’s next top model sẽ tiến hành vòng sơ tuyển tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 12-8 (ở Trung tâm hội nghị Grand Palace) và tại Hà Nội ngày 19-8 (ở Trung tâm thương mại The Garden). Chương trình lên sóng trên kênh VTV3 vào 20g chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ ngày 6-10.

CẨM THÚY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên