25/05/2013 13:28 GMT+7

Quyết chiến trên sân Đồng Nai

N.K. - S.H.
N.K. - S.H.

TT - 16g chiều nay (25-5), chủ nhà Đồng Nai sẽ tiếp Kienlongbank Kiên Giang trong trận đấu quyết định đến cuộc đua trụ hạng của cả hai (Đồng Nai TV THTT).

TT - 16g chiều nay (25-5), chủ nhà Đồng Nai sẽ tiếp Kienlongbank Kiên Giang trong trận đấu quyết định đến cuộc đua trụ hạng của cả hai (Đồng Nai TV THTT).

Trước trận đấu, Đồng Nai và Kiên Giang đều đang hưng phấn sau khi giành kết quả tốt ở lượt trước. Cụ thể, Kiên Giang gây bất ngờ khi thắng 4-2 trước B.Bình Dương trên sân nhà, còn Đồng Nai cầm hòa 1-1 trên sân đội đầu bảng Sông Lam Nghệ An (SLNA). Tuy nhiên, kết quả này vẫn không giúp cả hai cải thiện được thứ hạng của họ. Hiện Đồng Nai xếp hạng 7 với 12 điểm sau 9 trận, còn Kiên Giang hạng 11/12 đội với 8 điểm. Với việc hơn đối phương 4 điểm, Đồng Nai hiểu rõ họ không được quyền mất điểm nếu muốn ở lại V-League. HLV Trần Bình Sự (Đồng Nai) nói: “Trình độ của hai đội ngang nhau, nhưng đá trên sân nhà nên chúng tôi quyết tâm giành trọn 3 điểm”.

Về lực lượng, Đồng Nai đang có đội hình sung sức với cặp trung vệ Van Bakel và Lê Hoàng Phát Thierry đã hoàn toàn bình phục chấn thương cùng phong độ cao của tiền đạo Henry (6 bàn thắng). Trong khi đó, HLV Lai Hồng Vân (K.Kiên Giang) không thể thuyết phục CLB Hoàng Anh Gia Lai cho mượn tiền vệ Vũ Anh Tuấn nhằm tăng cường sức tấn công của đội nhà. Bên cạnh đó, Kiên Giang sẽ vắng trung vệ Duy An vì thẻ phạt.

Ngoài trận Đồng Nai - K.Kiên Giang, chiều nay còn diễn ra cặp XM The Vissai Ninh Bình tiếp XM Vicem Hải Phòng trên sân nhà (Bóng đá TV và VTV6 THTT 17g). Ninh Bình hiện xếp thứ 8 với 10 điểm sau 10 trận. Hải Phòng xếp thứ 3 với 17 điểm. Trò chuyện với Tuổi Trẻ trước trận đấu, HLV Nguyễn Văn Sỹ thừa nhận Ninh Bình chính thức gạt tên khỏi cuộc đua vô địch do thi đấu thất thường và bất ổn trong nội bộ (trung vệ Hoàng Vissai bị đình chỉ thi đấu, nhiều khả năng sẽ được thanh lý sau lượt đi, Mai Tiến Thành sẽ chuyển về đá cho Thanh Hóa từ lượt về).

Với hoàn cảnh của đối phương như thế, V.Hải Phòng được đánh giá cao hơn dù phải chơi trên sân khách và tâm lý có phần hụt hẫng sau trận thua ngược Hà Nội T&T 2-3 sau khi dẫn trước 2-0 ở tuần qua.

N.K. - S.H.

N.K. - S.H.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên