12/07/2017 09:36 GMT+7

Quỹ ngoại rót hàng chục triệu đô vào Bệnh viện FV

N.BÌNH
N.BÌNH

TTO - Quỹ đầu tư tư nhân châu Á Quadria Capital vừa công bố khoản đầu tư vào Bệnh viện Pháp Việt (FVH) ở TP.HCM, theo đó ít nhất 10 triệu USD sẽ được rót và bệnh viện này.

Mục đích của khoản đầu tư này nhằm đưa bệnh viện này thành một trung tâm cung cấp dịch vụ y tế có đội ngũ bác sĩ chất lượng, thiết bị hiện đại và hệ thống điều hành tốt.

Tuy giá trị khoản đầu tư không được tiết lộ nhưng theo ông Jean-Marcel Guillion, Tổng giám đốc Bệnh viện FV, trong vòng hai năm tới có ít nhất 10 triệu USD được đưa vào kế hoạch phát triển dự án chuyên khoa mũi nhọn, trong đó có xây dựng trung tâm điều trị ung thư, phòng thông tim mạch, chữa trị bệnh về khớp...

Ngoài ra, bệnh viện này cũng phát triển 8-10 phòng khám đa khoa tại miền Trung và miền Nam. Vào cuối năm nay, FV sẽ đưa vào hoạt động phòng khám đầu tiên tại thành phố Cần Thơ.

Ông Abrar Mi, đồng sáng lập quỹ Quadria Capital, cho biết việc hợp tác không chỉ cung cấp khoản tài chính cho bệnh viện này mà còn hỗ trợ, tư vấn quản trị, điều hành bệnh viện hiệu quả hơn, từ đó đưa ra mức giá dịch vụ khám và chữa bệnh tại FV phù hợp hơn, tiếp cận được nhiều người dân hơn.

N.BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên