11/03/2013 13:29 GMT+7

Quên hỗ trợ cho 1 nạn nhân vụ tai nạn ở Khánh Hòa

VĂN KỲ
VĂN KỲ

TTO - Ngày 11-3, người nhà nạn nhân Lê Hoài Thi (19 tuổi, trú xã Bình Định, thị xã An Nhơn, Bình Định) cho biết vẫn chưa nhận được các khoản hỗ trợ của cơ quan chức năng như những nạn nhân khác trong vụ tai nạn giao thông thảm khốc xảy ra trên quốc lộ 1A, Cam Ranh, Khánh Hòa.

5k8vav0O.jpgPhóng to

Nạn nhân Lê Hoài Thi đang điều trị tại bệnh viện - Ảnh: VĂN KỲ

Tai nạn thảm khốc ở Cam Ranh: thêm 1 người tử vongGiám định mẫu bùn mía tại hiện trường tai nạn thảm khốcVẫn còn 42 nạn nhân vụ tai nạn thảm khốc phải điều trịTai nạn thảm khốc ở Khánh Hòa: điều tra cao độ "nghi can" bùn mía

Thi đang là sinh viên năm nhất Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM. Tai nạn xảy ra khi cô trên đường từ TP.HCM về Bình Định thăm gia đình. Hiện Thi đang được điều trị tại khoa ngoại thần kinh Bệnh viện Đa khoa Khánh Hòa trong tình trạng nửa tỉnh nửa mê.

Các bác sĩ cho biết Thi bị chấn thương sọ não, tụ máu não và phù nề quanh não. Hiện nạn nhân vẫn được chăm sóc đặc biệt và tiếp tục theo dõi chứ chưa thể tiến hành phẫu thuật. Bà Nguyễn Thị Huệ, mẹ Thi, cho biết Thi rất yếu, hỏi thì lúc nói lúc không và thường nói không chính xác.

Cùng ngày ông Nguyễn Xuân Chánh, chánh văn phòng Ban An toàn giao thông tỉnh Khánh Hòa, cho biết Thi được đưa đến Bệnh viện Đa khoa Cam Ranh, do tình trạng quá nặng nên chuyển gấp đi Bệnh viện Đa khoa Khánh Hòa và chỉ ghi là “bệnh nhân vô danh”. Khi tìm được tên, tuổi, quê quán nạn nhân thì Bệnh viện Đa khoa Khánh Hòa lại không thông báo cho các đơn vị liên quan biết nên khi các đoàn đến thăm hỏi, hỗ trợ thì bị sót nạn nhân này.

Ông Chánh hứa sẽ bổ sung tiền hỗ trợ từ Ban An toàn giao thông tỉnh Khánh Hòa và thông báo cho UBND TP Cam Ranh và các đơn vị liên quan để nhanh chóng bổ sung chế độ hỗ trợ cho nạn nhân.

VĂN KỲ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên