18/10/2011 07:19 GMT+7

Quảng bá du lịch Việt Nam tại Giải ngoại hạng Anh

LÊ NAM
LÊ NAM

TT - Xung quanh vấn đề quảng bá du lịch VN, ông Trần Nhất Hoàng, giám đốc Trung tâm Xúc tiến văn hóa - thể thao và du lịch (Bộ VH-TT&DL), cho biết:

Bộ VH-TT&DL đã ký hợp tác với Công ty Sports Revolution, chuyên về truyền thông trong lĩnh vực thể thao của Anh, quảng bá cho du lịch Việt Nam trên bảng điện tử tại các sân vận động tại Giải bóng đá ngoại hạng Anh.

Theo đó, từ tháng 10 tới hết tháng 12-2011 sẽ có tổng cộng 10 trận đấu ở các sân vận động của các CLB như M.U, Arsenal, Chelsea, Man.City, Liverpool, Tottenham hay Everton. Bảng điện tử sẽ hiện dòng chữ “Viet Nam - Your Destination” (Việt Nam - Điểm đến của bạn) cùng địa chỉ trang web du lịch Việt Nam, trong khoảng 8-12 lần/trận đấu, mỗi lần 20-30 giây. Tối thứ bảy này sẽ có một trận đấu trong Giải ngoại hạng có xuất hiện dòng chữ này.

9WX5YAYC.jpgPhóng to
Bảng quảng cáo thử nghiệm du lịch VN trong trận Aston Villa - Bolton (mùa giải năm 2010) - Ảnh: Trung tâm Xúc tiến du lịch cung cấp

Quỹ xúc tiến du lịch quốc gia sẽ trích khoảng 3 tỉ đồng cho chiến dịch quảng bá này. Ngoài quảng cáo ở bảng điện tử trên các sân vận động, Bộ VH-TT&DL còn đàm phán để quảng cáo trong vòng một tháng bằng các poster khổ lớn và khổ vừa lắp đặt tại 48 sân vận động ở Anh, nơi sẽ diễn ra các giải đấu khác nhau như Giải ngoại hạng, Giải bóng đá hạng nhất hay bóng bầu dục. Các sân vận động có thể kể tên là Liverpool, Tottenham, Everton, Aston Villa, Birmingham... Chúng tôi cũng sẽ phát các đoạn phim quảng bá du lịch Việt Nam trên các màn hình tivi ở khu nghỉ ngơi, tham quan, mua sắm đồ lưu niệm, các màn hình lớn thường đặt khắp nơi phục vụ người hâm mộ tại 20 sân vận động trong thời gian này.

Vì sao lại chọn quảng bá du lịch Việt Nam tại Giải ngoại hạng Anh? Ông Hoàng cho biết giải này đang được cơ quan quản lý du lịch, các hãng hàng không của nhiều nước quảng cáo. Hơn nữa, đầu tháng 12-2011 Vietnam Airlines (VNA) khai trương đường bay thẳng đến London. Họ đã khởi động chiến dịch quảng cáo ở các sân vận động, trong đó có Giải ngoại hạng Anh, từ cuối tháng 8 khi mùa giải mới bắt đầu và tạo được hiệu ứng tốt. VNA cũng sẽ quảng cáo bằng poster tại các sân vận động ở Anh.

LÊ NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên