
Nhà sáng tạo nội dung Quân Trương với thế mạnh hóa thân, nhập vai - Ảnh: NVCC
Quân Trương gây chú ý với biệt tài nhập vai
Quân Trương được đông đảo khán giả yêu mến bởi sự hài hước, gần gũi thể hiện qua các video về cuộc sống của giới trẻ thủ đô Hà Nội.
Những video clip của anh đơn giản, chỉ nhập vai tả lại cách mẹ ăn cơm, tám chuyện, dạy bảo con cái… nhưng lại có sức hút đặc biệt.
Nhiều ý kiến lý giải rằng video clip thu hút vì người xem thấy mình hoặc người thân của mình trong đó.
Đơn cử series hóa thân thành bà mẹ miền Bắc được khán giả đánh giá diễn xuất tự nhiên, gần gũi.
Hiện Quân Trương đã thực hiện khoảng 70 clip bà mẹ miền Bắc, anh đang phát triển thêm.
Hình ảnh người mẹ trong clip được Quân Trương lấy cảm hứng từ chính mẹ của anh.
Để thực hiện series này, Quân Trương chuẩn bị hơn 20 bộ tóc giả, 70 bộ áo dài, đồ đi tiệc đến đồ mặc nhà của nữ trung niên.
Không chỉ dừng lại ở nền tảng mạng xã hội, Quân Trương còn để lại dấu ấn tại The Shoppertainer - Ngôi sao chốt đơn 2024 khi lọt vào vòng chung kết và đoạt giải thí sinh quay video teaser ấn tượng nhất.
Clip trong series hóa thân thành bà mẹ miền Bắc của Quân Trương - Nguồn: FBNV
Không sử dụng tiền mặt ngay hôm nay
Quân Trương cho biết anh tình cờ đọc thông tin Ngày không tiền mặt trên báo Tuổi Trẻ, thấy rất thú vị nên nhận lời tham gia ngày hội.
“Là một người trẻ sống trong thời điểm chuyển đổi số, Quân rất muốn tham gia Ngày không tiền mặt của báo Tuổi Trẻ, để khám phá thêm những bước tiến mới trong việc đổi mới quy trình thanh toán của các ngân hàng. Đồng thời Quân tìm hiểu thêm về thói quen sử dụng tiền và tư duy tài chính của những người trẻ giống mình” - Quân Trương nói.

Quân Trương cho biết hầu hết các giao dịch đều thanh toán qua ngân hàng - Ảnh: FBNV
Anh chia sẻ thêm việc không sử dụng tiền mặt tiện lợi nhưng đôi khi bất tiện. Ngoài những việc gửi xe hoặc mua một vài món đồ ở lề đường phải dùng tiền mặt, còn lại gần như mọi thanh toán đều dùng qua ngân hàng.
Quân Trương kể về trải nghiệm không vui: “Hiện mình không dùng tiền mặt, lâu lâu để một ít trong ví thôi. Có lần mình đi xích lô ở một thành phố du lịch, đi đoạn đường rất dài để tới quán ăn, cuối cùng chú lái xe không nhận chuyển khoản, xung quanh không có cây ATM rút tiền.
Chú phải chở mình ngược về khách sạn, mình nhờ các bạn nhân viên đưa tiền mặt giúp, sau đó mình chuyển trả lại”.
Là người có sức ảnh hưởng, thông qua Ngày không tiền mặt, Quân Trương chia sẻ rằng xã hội ngày nay có nhiều thay đổi tích cực, nhiều công nghệ được sinh ra để giúp chúng ta tiết kiệm được thời gian.
Vì thế nếu ai chưa thử thì hãy thử sử dụng và trải nghiệm các tiện ích thanh toán mới để theo kịp với sự phát triển của xã hội, và cũng như để chúng ta có một cuộc sống chất lượng hơn.
Quân Trương, sinh năm 1999, tại Hà Nội. Anh là một nhà sáng tạo nội dung tài năng với khả năng diễn xuất và hóa thân. Quân Trương chinh phục hàng triệu người xem bằng những nội dung sáng tạo đầy sức ảnh hưởng.
Với tuyến nội dung hóa thân thành mẹ miền Bắc, Quân Trương tạo nên đà tăng trưởng người theo dõi ấn tượng, hiện đạt 900.000 followers.

Quân Trương có khoảng 900.000 người theo dõi trên mạng xã hội - Ảnh: FBNV
Ngày không tiền mặt năm 2025 với chủ đề "Thanh toán không tiền mặt thúc đẩy kinh tế số". Chuỗi sự kiện được tổ chức ở thời điểm năm cuối thực hiện Đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt giai đoạn 2021-2025 theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ.
Chương trình do báo Tuổi Trẻ, Vụ Thanh toán, Thời báo Ngân hàng Nhà nước phối hợp cùng Sở Công Thương TP.HCM, Công ty cổ phần Thanh toán quốc gia (Napas) tổ chức với sự đồng hành của VPBank, HDBank, Mastercard, Visa, Sacombank, Vietcombank, ACB, BIDV, Vikki, JCB, MoMo, Saigon Co.op, Tập đoàn Vingroup - Công ty CP, Eximbank, Agribank, SHB, TPBank, KienlongBank, MB Bank, Vietinbank, TikTok Shop, Yến đảo Cần Giờ, Nhà thuốc Phamarcity, Đại học Kinh tế - Luật UEL, Satra, Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh, Loreal, KAFI, VIB, BVBank, UOB, LC Foods, Tefal, Công ty CP Đầu tư và ẩm thực Phát Tài, Công ty TNHH Onelife.
Chương trình hướng đến mục tiêu nâng cao nhận thức xã hội, khuyến khích người dân tiếp cận và sử dụng các phương thức thanh toán hiện đại như ví điện tử, mã QR, thẻ không tiếp xúc… đồng thời góp phần xây dựng hệ sinh thái không tiền mặt bền vững tại Việt Nam.
Một trong những điểm nhấn tại chuỗi sự kiện năm nay là lễ hội "Ting Ting Day", diễn ra từ 7h30 sáng 14 đến 21h tối 15-6 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, mang đến hàng loạt những trải nghiệm về công nghệ thanh toán, các mini game, các workshop về quản lý chi tiêu, lối sống hiện đại.
Đặc biệt, một hoạt động rất được chờ đón là E-Concert với dàn sao đình đám và hai chương trình khuyến mãi rộng lớn bao gồm một chương trình khuyến mãi toàn quốc và chương trình khuyến mãi Shopping Season tại TP.HCM.
Trong khuôn khổ chương trình còn có hội thảo "Thanh toán không tiền mặt: Động lực tăng trưởng kinh tế số" với sự tham dự của gần 300 đại biểu.

Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận