11/05/2017 17:27 GMT+7

Quán quân Gương mặt thân quen ra MV kể chuyện thất tình

H.Lê
H.Lê

TTO -  Lành nhưng nổi loạn - đó là hình ảnh mới của ca sĩ kiêm diễn viên Bạch Công Khanh trong năm 2017 này dù hai hình ảnh này có vẻ như đối lập nhau.

Bạch Công Khanh cùng ca sĩ Nhật Tinh Anh trong buổi ra mắt MV Good boy gone bad -Ảnh: H.Lê
Bạch Công Khanh cùng ca sĩ Nhật Tinh Anh trong buổi ra mắt MV Good boy gone bad - Ảnh: H.Lê

Trong buổi ra mắt MV Good boy gone bad vừa diễn ra vào chiều ngày 11-5 tại TP.HCM, Bạch Công Khanh lý giải: “ Nhiều người nói rằng Khanh có ngoại hình, nhưng lành  quá, có dám bứt khỏi những hình ảnh quen thuộc mà mình có không? 

Vì vậy, Khanh quyết định thay đổi mình một chút trên sân khấu và trong các vai diễn. Bây giờ khán giả khá khó tính, họ soi kỹ các sản phẩm nên Khanh phải cố gắng hết sức mình. “

 

Nghe ca khúc Good boy gone bad của Bạch Công Khanh

Ca khúc Good boy gone bad do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sáng tác, thuộc thể loại dance sôi động. Đạo diễn MV là Nguyễn Quốc Duy, từng thực hiện phim Kungfu phở  Cột mốc 23.

Đóng cặp cùng  Khanh là Thiên Nga, top 3 cuộc thi The face online - hiện đang xuất hiện trong phim Gia đình là số 1

MV  kể về  câu chuyện của một anh chàng tóc tai bù xù, chỉ quan tâm đến công việc nên bị người yêu bỏ. Thất tình, anh ta thay đổi hoàn toàn, ăn mặc chải chuốt, nghịch phá hơn… gửi gắm thông điệp hãy luôn lạc quan vui sống.

Khanh cười bật mí: “Khanh cũng từng bị bồ đá rồi. Giờ hát bài này thấy ý nghĩa quá. Bị thất tình cũng đâu đến nỗi nào…”

Bạch Công Khanh bên cạnh bạn bè trong buổi ra mắt MV Good boy gone bad -Ảnh: H.Lê
Bạch Công Khanh bên cạnh bạn bè trong buổi ra mắt MV Good boy gone bad - Ảnh: H.Lê

Bạch Công Khanh từng được biết đến là ca sĩ trẻ. Sau một thời gian ngưng hoạt động nghệ thuật để hoàn thành việc học ngành quản trị kinh doanh tại trường đại học Mở, anh đến với cuộc thi Gương mặt thân quen năm 2016 và đoạt giải quán quân.

Tiết mục của anh trong đêm chung kết nhận nhiều ý kiến trái chiều của khán giả. Sau cuộc thi này, Bạch Công Khanh quyết định trở lại showbiz với một hình ảnh mới mẻ hơn và sẽ tập trung chủ yếu dòng nhạc  trẻ. 

H.Lê
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên