07/09/2013 11:05 GMT+7

Quan chức lộ băng sex với bồ nhí phản cung

TƯỜNG VY
TƯỜNG VY

TTO - Lôi Chính Phú - cựu bí thư Quận ủy Bắc Bội (thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc) “nổi tiếng” với vụ lộ băng sex với bồ nhí, đã bất ngờ phản cung và không thừa nhận tội hối lộ trong phiên tòa xét xử thứ hai.

Cựu quan chức lộ băng sex nhận 13 năm tù

MGNCgCUa.jpgPhóng to
Ông Lôi Chính Phú tại phiên tòa ngày 28-6 - Ảnh: Xinhua

Theo China Daily ngày 7-9, tại phiên tòa ngày 6-9, Lôi đã rút lại lời nhận tội tại tòa trước đó, nói rằng bản án đầu tiên dành cho ông được đưa ra dựa trên những lập luận không rõ ràng, thiếu bằng chứng và phán quyết của tòa là không chính xác.

Phiên tòa đầu tiên xét xử Lôi diễn ra vào ngày 28-6 tại Trùng Khánh. Cáo trạng của tòa cho biết Lôi đã lợi dụng địa vị của mình để làm lợi cho người khác và nhận hối lộ tổng cộng hơn 3,16 triệu nhân dân tệ. Tòa cũng nói các hành vi của ông đã cấu thành tội hối lộ.

Khi đó Lôi bị tòa tuyên án 13 năm tù cùng khoản tiền phạt 300.000 nhân dân tệ (hơn 48.500 USD).

Tuy nhiên đến ngày 13-7, Lôi nộp đơn kháng án, và phiên xét xử lại đã được mở vào ngày 6-9. Kết thúc phiên tòa, thẩm phán thông báo sẽ có phán quyết sau khi nghe ý kiến và thảo luận của các bên.

Ông Lôi Chính Phú, 55 tuổi, gây xôn xao dư luận sau khi đoạn phim ông quan hệ tình dục với bồ nhí trẻ tuổi bị tung lên mạng vào tháng 11-2012. Ông bị cách chức và bị bắt giữ vào ngày 1-2 năm nay. Đến tháng 5, ông bị khai trừ đảng.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Trung Quốc: quan chức lộ băng sex chối tộiKhởi tố 6 bị cáo trong vụ “bẫy tình” quan chức21 quan chức Trùng Khánh “chết” vì phim sex Quan Trung Quốc mất chức vì clip sex

TƯỜNG VY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên