18/08/2016 13:13 GMT+7

Quán cà phê Xin Chào bị chỉ đạo cắt điện, nước

GIA MINH
GIA MINH

TTO - Ngày 18-8, ông Nguyễn Văn Tấn, chủ quán cà phê Xin Chào (H.Bình Chánh, TP.HCM) cho biết đã nhận quyết định đình chỉ thi công của chủ tịch UBND thị trấn Tân Túc vì xây dựng công trình khác trên đất không được phép xây dựng.

Quyết định này cũng yêu cầu các đơn vị cung cấp dịch vụ điện, nước phải ngừng cung cấp, đồng thời yêu cầu Công an thị trấn Tân Túc cấm phương tiện, người lao động vào công trình xây dựng.

Quyết định này do ông Nguyễn Thanh Vũ, chủ tịch thị trấn Tân Túc ký ngày 16-8.

Theo trình bày của ông Tấn, cuối tháng 7-2016, ông mua hai container loại 20 feet, cắt làm bốn đặt trên khuôn viên đất ông thuê sát với ngôi nhà đang bán cà phê.

Ngay sau khi ông đặt các khúc cắt container này, lực lượng chức năng của UBND thị trấn Tân Túc đã có mặt và yêu cầu ông Tấn dời các vật này đi.

Ông Tấn đã dời ba khúc container ra khỏi khuôn viên. Riêng khúc container cuối cùng, nằm sát với ngôi nhà ông xin lực lượng chức năng cho tồn tại. Đây là vị trí đặt bồn rửa ly, tách. Trước đó có làm mái che tạm, nhưng đã hư hỏng, bị nắng chiếu, mưa dột. Khúc container này dùng để che nắng mưa cho nhân viên.

Ngày 15-8, lực lượng chức năng của thị trấn Tân Túc tới lập biên bản vi phạm hành chính về hành vi xây dựng công trình xây dựng vi phạm trật tự đô thị. Một ngày sau, Chủ tịch UBND thị trấn ra quyết định đình chỉ thi công nêu trên.

Ông Tấn cho biết đã làm đơn xin cứu xét để được giữ lại khúc container che nắng mưa cho nhân viên rửa chén.

GIA MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên