03/11/2014 06:49 GMT+7

​Quán cà phê vây nhà thiếu nhi tỉnh

THANH TÚ
THANH TÚ

TT - “Do đơn vị chúng tôi tự thu tự chi, phải tận dụng khai thác mặt bằng, phụ huynh cần có sự thông cảm” - giám đốc Nhà thiếu nhi tỉnh Đồng Tháp nói.

Nhiều phụ huynh có con em đang sinh hoạt tại Nhà thiếu nhi tỉnh Đồng Tháp cho biết thời gian gần đây, quán cà phê trong khuôn viên nhà thiếu nhi không ngừng nở rộ, ngày đêm phục vụ khách, choán hết không gian và gây cản trở việc ra vào, đưa rước con em....

Quan sát trên thực tế cho thấy Nhà thiếu nhi tỉnh Đồng Tháp có bốn mặt tiền gồm các đường Nguyễn Đình Chiểu, Trương Định, 30-4 và Nguyễn Huệ, ở phía mặt đường nào cũng có sự hiện diện của các quán cà phê.

Trong đó, đáng kể nhất là quán cà phê Đắng phía đường Nguyễn Đình Chiểu. Quán này chiếm phần mặt tiền gần 40m, phần vỉa hè gần như dành trọn để đậu xe, thậm chí ôtô còn đậu luôn trên mặt đường.

Ngoài các quán cà phê, nhiều cơ sở khác như in dán decal, văn phòng đại diện, taxi... cũng thi nhau xâm chiếm những diện tích đất còn lại.

Ông Trần Điền Ân, giám đốc Nhà thiếu nhi tỉnh Đồng Tháp, thừa nhận thực trạng này nhưng cho rằng các quán cà phê nằm tách biệt nên không ảnh hưởng đến việc đưa rước con em của phụ huynh.

Riêng trường hợp taxi ngang nhiên vào đậu trong khuôn viên thì ông sẽ cho kiểm tra và khắc phục ngay.

“Do đơn vị chúng tôi tự thu tự chi, phải tận dụng khai thác mặt bằng, phụ huynh cần có sự thông cảm” - ông Ân giải thích.

THANH TÚ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên