25/07/2016 11:59 GMT+7

Quái thú Kong: Skull Islands to và đáng sợ hơn King Kong

ĐỨC TRẦN tổng hợp
ĐỨC TRẦN tổng hợp

TTO - Trong đoạn trailer Kong: Skull Islands, bên cạnh những hình ảnh đẹp thiên nhiên đẹp mê hồn, người hâm mộ còn ấn tượng với “nhân vật chính” - quái thú Kong được hé lộ khiêm tốn ở những giây cuối cùng.

Slashfilm cho biết vì cùng được sản xuất bởi hai tên tuổi lớn là Warner Bros. và Legendary nên ít nhiều Kong: Skull Islands có độ hoành tráng không thua kém Godzilla hai năm trước. Đây cũng là dự án nằm trong dòng chảy làm phim quái vật của Warner Bros. và Legendary trong ba năm kế tiếp. 

Nhiều trang tin điện tử uy tín như Wired, Yahoo… còn “cảm giác” tác phẩm kinh phí 190 triệu USD đặt vào bối cảnh 1970, tựa như hai phim kinh điển về đề tài chiến tranh là Apocalypse Now and Predator ở độ hoành tráng và khốc liệt.

Điều đáng nói là đúng như dự đoán, chú King Kong trong Kong: Skull Islands trở thành quái thú hầm hố và nguy hiểm nhất trên màn ảnh, vượt qua tất cả các phiên bản trước đó. Đạo diễn Jordan Vogt-Roberts cũng từng tiết lộ rằng: “Không chỉ là chú khỉ cao 3 hay 9 mét mà cao tới 30m”. 

So với phiên bản gần nhất là King Kong cao khoảng 7,5 m (2005) của Peter Jackson (doanh thu 550 triệu USD), Jordan Vogt-Roberts vẫn sử dụng kỹ xảo tối tân để tạo ra hiệu ứng sống động cho chú khỉ bự nhất hành tinh: “Tôi muốn khán giả thốt lên khi trông thấy nó, và tôi muốn thử xem các nhân vật sẽ vất vả ra sao để đối đầu với loài vật có thân hình ngoại cỡ này…”. 

Dù không tiết lộ nội dung phim, nhưng nhìn vào đoạn trailer, khán giả có thể hình dung ra các nhân vật chính trong phim là ai: một Tom Hiddleston phong trần trong vai người lính, một Brie Larson nhạy cảm và cản đảm trong vai phóng viên ảnh chiến trường… 

Kong: Skull Islands được quay ngoại cảnh ở Tràng An, Vân Long, Tam Cốc, Vịnh Hạ Long và Động Phong Nha-Kẻ Bàng cùng các địa danh quốc tế như Hawaii, Úc...

Theo kế hoạch mới nhất, phim sẽ ra rạp vào 10-3 năm sau. 

Ảnh cắt từ Video
Ảnh cắt từ Video
Ảnh cắt từ Video
Ảnh cắt từ Video
Áp phích phim
Áp phích phim

>>Xem cảnh Việt Nam lung linh trong trailer phim Kong: Skull Island

ĐỨC TRẦN tổng hợp
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên