24/07/2016 13:48 GMT+7

Cảnh Việt Nam lung linh trong trailer phim Kong: Skull Island

DANH ANH
DANH ANH

TTO - Những cảnh quay tại Ninh Bình, Quảng Ninh, Quảng Bình mang vẻ đẹp lung linh, huyền ảo trong trailer bộ phim bom tấn từng ghi hình tại Việt Nam Kong: Skull Island.

 

Cảnh trong phim Kong: Skull Island -Ảnh: Warner Bros.

Tại sự kiện Comic-Con ngày 23-7, hãng phim Legendary Pictures cùng nhà sản xuất Warner Bros. chính thức tung ra trailer của bộ phim bom tấn Kong: Skull Island.

Với trailer này, bộ phim hé lộ những cảnh quay đầu tiên với những pha hành động, cháy nổ mãn nhãn và một phần câu chuyện. Những cảnh quay tại Việt Nam cũng rải đầy trong trailer vừa công bố.

Những cánh rừng, thung lũng, vách núi cao, máy bay chiến đấu bay trên vịnh Hạ Long… cùng những ngôi sao như Tom Hiddleston, Brie Larson, Toby Kebbell, Samuel L. Jackson… xuất hiện trong bộ phim có kinh phí 190 triệu USD.

Kong: Skull Island
Nữ diễn viên đoạt giải Oscar Brie Larson trong Kong: Skull Island -Ảnh: Warner Bros.

Có thể nhận ra hành trình của đoàn thám hiểm đến hòn đảo của King Kong gặp sự cố. Những cuộc giao tranh gay cấn diễn ra tại đây và đặc biệt là cuộc đối đầu nghẹt thở với King Kong lớn nhất từ trước đến nay.

Trước đó đạo diễn Jordan Vogt-Robert từng tiết lộ, loài King Kong này có chiều cao hơn 30 mét, gấp 4 lần so với King Kong ở bộ phim cùng tên năm 2006 của đạo diễn Peter Jackson và gấp đôi King Kong ở phim của thập niên 30.

Kong: Skull Island hấp dẫn đến mức nào thì phải chờ tới khi phim ra rạp vào ngày 10-3-2017.

>> Xem trailer Kong: Skull Island:

DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên