24/07/2017 10:44 GMT+7

Prudential vào tốp 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín 2 năm liền

MINH HUỲNH
MINH HUỲNH

Ngày 18-7, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã công bố kết quả nghiên cứu về Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2017.

Đại diện Prudential nhận giải thưởng Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín 2017. Ảnh: Bảo Thy
Đại diện Prudential nhận giải thưởng Top 10 Công ty Bảo hiểm uy tín 2017. Ảnh: Bảo Thy

Theo các chuyên gia, đây là giải thưởng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp uy tín trong ngành ngân hàng - bảo hiểm - chứng khoán, những doanh nghiệp tạo được vị thế trên thị trường tài chính ngân hàng, bảo hiểm, có những chiến lược phát triển kinh doanh tốt và có hình ảnh ấn tượng trong mắt công chúng và nhà đầu tư. Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) tiếp tục được nhận giải (sau năm 2016), và là đơn vị dẫn đầu Top 10 năm 2017.

Đại diện Prudential cho biết đơn vị này đã tập trung đẩy mạnh “Mô hình dịch vụ hoàn hảo” thông qua hệ thống mạng lưới văn phòng Tổng đại lý trên toàn quốc, đồng thời, là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tiên phong về công nghệ, mang đến những trải nghiệm giao dịch thuận tiện và nhanh chóng cho khách hàng qua trang thương mại điện tử e.prudential.com.vn… với thủ tục chi trả quyền lợi bảo hiểm được rút gọn trong vòng 30 phút.

Được biết, sau thành công của chiến dịch thương hiệu “Gia đình là vô giá” năm 2016, năm 2017 đơn vị này đặt mục tiêu hướng đến các giá trị xã hội thông qua chiến dịch “Đồng hành cho cuộc sống tốt đẹp”. 

MINH HUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên