21/10/2016 05:08 GMT+7

​Pogba lập cú đúp, M.U thắng đậm Fenerbahce

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Robin Van Persie đã phải nhận trái đắng trong ngày trở lại sân Old Trafford khi Fenerbahce của anh bị Manchester United (M.U) vùi dập với tỷ số 4-1 ở lượt trận thứ 3 bảng A Europa League rạng sáng 21-10 (giờ VN).

Pogba (trái) ăn mừng sau khi ghi bàn mở tỷ số cho M.U. Ảnh: REUTERS

Dẫu thắng đậm nhưng mọi chuyện cũng không phải hoàn toàn thuận lợi với thầy trò HLV Jose Mourinho. M.U chơi không tốt trong khoảng thời gian đầu trận và bước ngoặt chỉ đến ở phút thứ 30 khi Juan Mata bị Kjaer phạm lỗi trong vòng cấm địa.

Trên chấm 11m, Paul Pogba được giao trọng trách và anh đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn mở tỷ số cho đội nhà. Chỉ sau đó 3 phút, M.U một lần nữa được hưởng phạt đền và người lập công để nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà lần này là Anthony Martial. Cũng chính tiền đạo người Pháp đã mang về quả 11m này sau khi bị phạm lỗi trong một nỗ lực đi bóng vào vòng cấm địa.

Video clip các tình huống đáng chú ý trận M.U đại thắng Fenerbahce. Nguồn: Youtube

Trước khi hiệp 1 khép lại, M.U còn kịp thời ghi bàn thắng thứ 3 với một cú sút tuyệt đẹp của Pogba ở rìa vòng cấm địa sau đường nhả bóng rất vừa tầm của Jesse Lingard. Tiền vệ trẻ người Anh cũng có một pha lập công gần tương tự khi tung cú sút xa cực mạnh, khiến thủ thành Demirel bất lực ở phút 48, nâng tỷ số lên 4-0 cho M.U.

Mọi chuyện cũng không phải quá tồi tệ với Van Persie trong ngày trở lại khi anh ghi bàn thắng danh dự cho đội nhà ở phút 83 với một pha đệm bóng cận thành, rút ngắn tỷ số còn 1-4. Đó cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu.

Van Persie (giữa) ghi bàn danh dự cho Fenerbahce. Ảnh: REUTERS

Kết quả này giúp M.U vươn lên ngôi đầu bảng A với 6 điểm, bằng với Feyenoord – đội bóng đánh bại Zorya 1-0 ở lượt đấu này nhưng xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng bại tốt hơn.

Trái lại, một đội bóng Anh khác là Southampton đã không có được kết quả như ý muốn khi thất bại 0-1 trên sân của Inter Milan dù chơi tốt hơn trong phần lớn thời gian trận đấu, Antonio Candreva là người ghi bàn thắng duy nhất trong trận với pha lập công ở phút 67.

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên