19/06/2012 19:46 GMT+7

Platini: Đức sẽ gặp Tây Ban Nha ở chung kết

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Chủ tịch UEFA Michel Platini đã dự đoán Đức sẽ gặp Tây Ban Nha trong trận chung kết tại Kiev vào ngày 1-7 tới.

TTO - Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Chủ tịch UEFA Michel Platini đã dự đoán Đức sẽ gặp Tây Ban Nha trong trận chung kết tại Kiev vào ngày 1-7 tới. 

Đức và Tây Ban Nha đang được xem là hai ứng cử viên cho chức VĐ Euro năm nay, và cả hai cũng đã thể hiện sức mạnh của mình bằng những chiếc vé đầu bảng B và C.

Đức giành ngôi đầu bảng B bằng ba trận toàn thắng, còn Tây Ban Nha kém hơn một chút với hai thắng, một hòa. Đức và Tây Ban Nha sẽ tránh được nhau ở bán kết, và điều đó khiến Chủ tịch UEFA mạnh dạn tuyên bố hai đối thủ này sẽ gặp nhau trong trận chung kết, giống như ở Euro 2008.

"Đức và Tây Ban Nha là hai ứng cử viên nặng ký nhất cho trận chung kết tại Kiev vào ngày 1-7 tới. Tây Ban Nha có một lối chơi rất rõ ràng và lối chơi đó đã giúp các cầu thủ của họ tránh được mệt mỏi. Họ không có vấn đề về cách chơi này, bởi khi bóng lăn khắp sân, chính quả bóng chứ không phải họ cảm thấy mệt mỏi", Chủ tịch Platini trả lời phỏng vấn báo chí.

Không chỉ nhận định về hai đội sẽ góp mặt trong trận chung kết, Chủ tịch Platini cũng đã có những nhận xét về đội tuyển Hà Lan. Ông đánh giá việc ứng cử viên vô địch Hà Lan bị loại ngay sau vòng đấu bảng là nỗi thất vọng lớn. Điều đó chứng tỏ, giành chức VĐ Euro còn khó hơn giành chức VĐ World Cup (Hà Lan đang là đương kim Á quân thế giới).

T.VĨ

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên