29/06/2014 08:23 GMT+7

Phương Vy đăng quang Tuyệt đỉnh tranh tài

QUANG ĐỊNH
QUANG ĐỊNH

TTO - Đêm 28-6, Phương Vy đã giành chiến thắng áp đảo trước Hoàng Hải để đăng quang ngôi vị quán quân chương trình Tuyệt đỉnh tranh tài mùa đầu tiên.

Phương Vy nhận được 64% tổng số lượt bình chọn so với 36% của Hoàng Hải. Có thể nói dù Phương Vy hay Hoàng Hải chiến thắng thì hai thí sinh đều hoàn toàn xứng đáng, tuy nhiên Phương Vy chiến thắng với tỉ lệ bình chọn cao gần gấp đôi so với Hoàng Hải là một điều bất ngờ với ban giám khảo và khán giả.

Phương Vy là thí sinh nhận được rất nhiều lời khen của giám khảo qua từng đêm thi. Cô luôn biết tạo ra những dấu ấn cho riêng mình, mỗi tiết mục dự thi đều được đầu tư công phu về vũ đạo và chất giọng phù hợp với từng thể loại nhạc cụ thể.

Trong đêm gala, Hoàng Hải và Phương Vy thể hiện một tiết mục đơn ca và một tiết mục song ca cùng hai giám khảo Hồng Nhung và Ý Lan. Giám khảo Hồng Nhung trở lại trên ghế giám khảo trong đêm trao giải.

Trong đêm gala, Hoàng Hải song ca cùng giám khảo trong 6 tuần đầu của chương trình - ca sĩ Hồng Nhung, ca khúc Giọt sương trên mí mắt được thể hiện với một phong cách vừa mới vừa cũ. Cùng sự hỗ trợ trong phần dàn dựng của giám đốc âm nhạc Huy Tuấn, hai ca sĩ của hai thế hệ Hồng Nhung và Hoàng Hải tạo nên một Giọt sương trên mí mắt của hiện tại da diết và mới lạ.

Trong phần đơn ca, Hoàng Hải chọn hai ca khúc Trót yêu. Giám khảo Ý Lan cho biết không một nốt cao nào mà Hoàng Hải không với tới được và đã “trót yêu” Hoàng Hải. Ca sĩ Hồng Nhung khen Hoàng Hải không bị “bệnh sao” mà chân thành.

Trong khi đó, Phương Vy chọn hai ca khúc nhạc Trịnh là Tôi ru em ngủCuối cùng cho một tình yêu song ca cùng giám khảo Ý Lan.

Tiết mục đơn ca, Phương Vy chọn bài hát “The power of dream”, ca khúc nổi tiếng của ca sĩ Celine Dion. Đây là ca khúc được nữ diva người Canada trình diễn trong Thế vận hội Olympic 1996 tại Atlanta, Mỹ.

Giám khảo Hồng Nhung nhận xét: “Đây là một ca sĩ trẻ rất thông minh, bạn thể hiện mình không chỉ là ca sĩ mà là một nghệ sĩ chinh phục sân khấu. Tất cả cái đẹp một cách hoàn hảo chinh phục được tất cả khán giả”. Ca sĩ Ý Lan khen Phương Vy đẹp vô cùng, trong khi đó đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Phương Vy sẽ là quán quân.

Trong đêm gala còn có sự tham gia trình diễn của các ca sĩ là thí sinh đã tham gia cuộc thi: Phạm Thu Hà, Phạm Anh Khoa, Trang Nhung, Ưng Hoàng Phúc, Trà My.

GiUvQ399.jpgPhóng to
Hoàng Hải - Phương Vy cùng các thí sinh từng dự thi trình diễn ca khúc Beat it - Ảnh: Quang Định
FZ63suIu.jpgPhóng to
Ca sĩ Phạm Thu Hà trình diễn ca khúc Hồ trên núi - Ảnh: Quang Định
bPyKKSMa.jpgPhóng to
Ca sĩ Phạm Anh Khoa trình diễn ca khúc Xin hãy thứ tha - Ảnh: Quang Định
vzZ2uHU0.jpgPhóng to
Phương Vy trình diễn ca khúc The power of dream - Ảnh: Quang Định
dCK0q4zz.jpgPhóng to
Hoàng Hải trình diễn ca khúc Trót yêu - Ảnh: Quang Định
hhAZXns3.jpgPhóng to
Trang Nhung, Kimmese, Trà My và Ưng Hoàng Phúc trình diễn liên khúc Beautiful girlStand by me - Ảnh: Quang Định
Gf7BB6k2.jpgPhóng to
Phương Vy - Ý Lan song ca tiết mục Tôi ru em ngủCuối cùng cho một tình yêu - Ảnh: Quang Định
iveB4oOT.jpgPhóng to
Hoàng Hải - Hồng Nhung song ca tiết mục Giọt sương trên mí mắt - Ảnh: Quang Định
G9Jh2IxL.jpgPhóng to
Ca sĩ Thu Minh trình diễn ca khúc Hot - Ảnh: Quang Định
sSkZCjVZ.jpgPhóng to
Phạm Anh Khoa - Kimese - Phạm Thu Hà trình diễn liên khúc Ra khơi, Ngôi sao ước mơ, Time to say goodbye - Ảnh: Quang Định
iGnhwoxk.jpgPhóng to
Cảm xúc của Phương Vy (áo trắng, hàng đầu) khi nghe công bố mình là người chiến thắng
zgNumPGw.jpgPhóng to
Ca sĩ Phạm Anh Khoa bế Phương Vy lên để chúc mừng - Ảnh: Quang Định
nfTLnLT8.jpgPhóng to
Phương Vy (áo trắng) trong giây phút đăng quang Tuyệt đỉnh tranh tài - Ảnh: Quang Định
QUANG ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên