07/04/2017 09:34 GMT+7

Phương Thanh khóc nghẹn cùng Trò đùa của tạo hóa

Q.N.
Q.N.

TTO - Trò đùa của tạo hóa là ca khúc của phim Lô tô, vừa được ca sĩ Phương Thanh phát hành dưới dạng MV vào tối 6-4.

Phương Thanh thể hiện lại Trò đùa của tạo hóa - Ảnh: Đăng Chúc
Phương Thanh thể hiện lại Trò đùa của tạo hóa - Ảnh: Đăng Chúc

Trò đùa của tạo hóa là sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, từng được ca sĩ chuyển giới Hương Giang Idol thể hiện trước đó. Trong phim Lô tô, ca khúc Trò đùa của tạo hóa được ca sĩ Bùi Anh Tuấn thể hiện lại, giúp cảm xúc của khán giả thêm trọn vẹn

Tuy nhiên, vì rất đồng cảm với các thân phận "trôi sông lạc chợ" trong phim cũng như đầy cảm xúc khi tham gia đóng phim, Phương Thanh đã có cảm hứng thể hiện lại ca khúc này.

Trò đùa của tạo hóa "phiên bản Phương Thanh" đã chính thức được giới thiệu qua giọng hát khàn đặc trưng, “cào xé ruột gan” của chị Chanh sau khi phim Lô tô công chiếu được một tuần.

Phương Thanh chia sẻ: "Ngay từ lúc thu âm cho tới ngày quay MV này, tôi đã không kìm được nước mắt. Mắt cay xè khi thu âm và quay MV là thường xuyên, còn khóc nghẹn chắc cũng phải ba lần.

Với MV này, tôi dành tình cảm trân trọng cho Lệ Liễu, Lệ Phi Phi, Lệ Sa Sa, Lệ Tú Nhàn nói riêng và biết bao phận người đang rày đây mai đó trên hành trình mưu sinh, kiếm sống, khát khao được sống thật với chính con người mình ngoài đời thực nói chung".

Phương Thanh cũng thổ lộ khi thu âm ca khúc này, cảm giác của cô hệt như lúc chị bắt gặp hát Giã từ dĩ vãng (ca khúc chính cho bộ phim cùng tên) cách đây hai chục năm. "Khi thu âm Giã từ dĩ vãng tôi cũng khóc nhiều. Và lần này cũng vậy" Phương Thanh nói. 

Phương Thanh nức nở cùng MV Trò đùa của tạo hóa.
Phương Thanh nức nở cùng MV Trò đùa của tạo hóa.

Lô tô đã công chiếu được một tuần. Từ ngày 7-4, bộ phim bắt đầu được giới thiệu tại Kiên Giang - nơi mà ekip đã có gần một tháng quay phim tại đây.

Hàng ngàn khán giả quê hương Hà Tiên, Rạch Giá đã vô cùng háo hức và chờ đợi tác phẩm đầu tay của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh thực hiện tại quê hương mình.

 

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên