23/10/2015 15:57 GMT+7

Phương Dung, Anh Khoa kể chuyện tình

T.M
T.M

TTO - "Nhạn trắng Gò Công" Phương Dung và nam ca sĩ Anh Khoa sẽ kể những câu chuyện tình của mình trong đêm nhạc Tình khúc vượt thời gian tháng 10.

Phương Dung - Anh Khoa tập luyện cho đêm nhạc - Ảnh: BC

Với chủ đề Bài tình ca cho em, ca sĩ Phương Dung và Anh Khoa có dịp trải lòng về chuyện tình yêu nhiều thi vị của mình. 

"Nhạn trắng Gò Công" nhắc về ông xã người Pháp và cũng là mối tình đầu với sự trân trọng và yêu thương. Dù buổi ban đầu không được sự chấp nhận của mẹ, ngày cưới chỉ có ba đứng ra làm chủ hôn nhưng nữ danh ca vẫn một lòng hướng về người đàn ông của mình.

"Một người đàn ông phải nhịn nhục, cầu lụy xin được cưới thì mình càng thương nhiều hơn. Tình cảm đó chân thật lắm. Đến giờ tôi vẫn tâm niệm mình yêu ai thì cái tính mới quan trọng”, danh ca Phương Dung chia sẻ.

Với Anh Khoa, một giọng ca nổi lên từ thập niên 70 thì mối tình đầu là "tiếng sét ái tình". Dù không có một cái kết trọn vẹn nhưng cô gái với mái tóc dài ngày ấy vẫn là một kỷ niệm đẹp trong anh. 

Chuyện tình của Phương Dung và Anh Khoa sẽ góp thêm những mảng màu cảm xúc cho chương trình Bài tình ca cho em, bên cạnh các ca khúc về tình yêu như: Chuyện tình Lan và Điệp, Trăng sơn cước, Bản tình ca cho em, Lời cuối cho em...

Các ca sĩ Lệ Thu, Ngọc Sơn, Quang Dũng, Cân Khánh, Quốc Đại, Kasim Hoàng Vũ, nhóm MTV cũng sẽ mang đến những bản tình ca cho chương trình này. 

Tình khúc vượt thời gian: Bài tình ca cho em diễn ra lúc 20g ngày thứ bảy, 24-10 tại nhà hát Hòa Bình.

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    T\u00ecnh kh\u00fac v\u01b0\u1ee3t th\u1eddi gian th\u00e1ng 10." />