10/10/2012 15:14 GMT+7

Phước Sang: Tôi không giật nợ và lừa đảo ai cả

TR.N.
TR.N.

TTO - Sáng 10-10, tại TP.HCM, nghệ sĩ Phước Sang có cuộc gặp gỡ một số phóng viên, trong đó có Tuổi Trẻ, để giải thích về việc anh bị tố “giật nợ và lừa đảo” và khẳng định "không giật nợ và lừa đảo ai cả".

Ông bầu Phước Sang bị tố “chiếm đoạt tài sản”

Phước Sang đưa thông tin chính thức với báo giới: "Phát ngôn chính thức của Phước Sang: Tôi không giật nợ và lừa đảo ai cả!".

Anh cũng lên tiếng giãi bày những vấn đề liên quan gây dư luận xôn xao mấy hôm nay.

Phước Sang cho biết ngày 7-10 anh đã trả xe Mercedes S350 kèm giấy tờ xe cho doanh nhân Chung Minh và giải thích mọi chuyện chỉ là hiểu lầm.

Phước Sang cho hay giữa tháng 5 anh có mượn chiếc Mercedes của Chung Minh để đi công việc. Sau đó một người thân của anh thay vì lái xe đi trả cho Chung Minh thì lại “tự ý lái xe đi mất” và không liên lạc được nữa. Sau khi doanh nhân Chung Minh tố cáo Phước Sang, người thân này đã lái xe về trả lại cho Phước Sang.

sAZWB6Uv.jpgPhóng to
Ông bầu Phước Sang (giữa), đạo diễn Lâm Quang Tèo (trái) và nghệ sĩ Quyền Linh tại buổi gặp gỡ phóng viên vào sáng 10-10 - Ảnh: TTD
hneupTMS.jpgPhóng to
Ông bầu Phước Sang (giữa) và nghệ sĩ Quyền Linh, đạo diễn Lâm Quang Tèo (áo đen) - Ảnh: TTD

Diễn viên Quyền Linh, bạn thân của Phước Sang, cho biết người tự động lấy chiếc xe đi là đạo diễn - tác giả kịch bản Lâm Quang Tèo. Đạo diễn Lâm Quang Tèo xuất hiện tại buổi gặp sáng 10-10 và nói lời xin lỗi Phước Sang.

Về số tiền hơn 3 tỉ đồng nợ Chung Minh, Phước Sang cho biết ban đầu đây là số tiền hùn vốn làm phim của hai bên, nhưng sau khi bất đồng về quan điểm thì Chung Minh quyết định ngừng hợp tác và muốn rút vốn. Phước Sang kẹt tài chính nên đã “thương lượng và trả trước cho Chung Minh 300 triệu đồng”. Số còn lại anh xin sẽ trả sau.

Do kinh tế khó khăn nên Phước Sang chưa thể trả cho Chung Minh số tiền nợ đúng hẹn khiến doanh nhân này đâm đơn kiện.

Phước Sang không nói rõ anh sẽ tiếp tục trả nợ cho Chung Minh cụ thể ra sao, vào thời gian nào.

* Mời bạn đọc xem thêm thông tin vụ việc trên báo Tuổi Trẻ phát hành sáng 11-10.

TR.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên