06/10/2012 08:05 GMT+7

Ông bầu Phước Sang bị tố "chiếm đoạt tài sản"

VIỆT QUÊ - HOÀNG LÊ
VIỆT QUÊ - HOÀNG LÊ

TT - Chiều 5-10, một người đàn ông tên Chung Minh đã gặp phóng viên Tuổi Trẻ để trình bày việc ông Lưu Phước Sang - tức diễn viên, ông bầu Phước Sang - "có hành vi lạm dụng tín nhiệm, chiếm đoạt tài sản"...

OQLryG18.jpgPhóng to
Ông bầu Phước Sang - Ảnh: gia tiến

Theo đơn tố cáo (đề ngày 5-10-2012) mà ông Chung Minh gửi Công an phường Bình An (Q.2, TP.HCM - nơi ông Phước Sang đăng ký hộ khẩu thường trú) cũng như gửi kèm cho Tuổi Trẻ, dựa vào quan hệ quen biết, với lý do kẹt tiền, ông Phước Sang đã mượn của ông Chung Minh nhiều đợt, tổng cộng là 2,4 tỉ đồng và 25.000 USD.

Ngoài ra, ông Lưu Phước Sang còn mượn của ông Chung Minh một chiếc Mercedes S350 bốn chỗ, biển số 51A-127.02 nhưng chưa trả. Khi ông Chung Minh đòi xe nhiều lần thì ông Lưu Phước Sang trả lời đã "cầm" rồi. Tuy nhiên, theo ông Chung Minh, tình cờ ông thấy xe của ông được ca sĩ Lê Hiếu sử dụng.

Khi chúng tôi hỏi vì sao cho mượn tiền nhiều lần, ông Phước Sang không trả mà vẫn tiếp tục cho mượn, ông Chung Minh trả lời: "Sau khi cho mượn 2 tỉ, anh Sang cho tôi xem giấy chứng nhận của một ngân hàng đồng ý cho vay 79 tỉ. Do nghĩ mình có thể giúp anh Sang trong lúc ảnh kẹt tiền, khi vay được tiền ảnh sẽ trả, nào ngờ...".

Theo ông Chung Minh, mặc dù cho mượn tiền nhiều lần nhưng giữa ông và ông Phước Sang không làm giấy ghi nợ hay biên nhận gì cả. Sau nhiều lần đòi không được, sợ ông Phước Sang gạt luôn, ông Chung Minh đã đến nhà ông Phước Sang nói chuyện và lén ghi âm lại.

Theo băng ghi âm mà ông Chung Minh cung cấp cho Tuổi Trẻ thì giọng nói giống của ông Phước Sang xác nhận mình nợ ông Chung Minh số tiền mặt là 3 tỉ đồng và một chiếc xe hơi. Trong băng ghi âm cũng nghe rõ giọng ông Phước Sang: "Anh không dụ mà mượn em đàng hoàng, chứ không lừa đảo gì cả... Em giúp anh thì anh cảm ơn... Anh có nhiệm vụ trả lại cho em"...

Sau khi gặp ông Chung Minh, chúng tôi có liên lạc với ông Phước Sang nhưng các số điện thoại của ông đều không gọi được. Vợ ông Phước Sang là bà Kim Thư nói: "Công việc kinh doanh giữa tôi và Phước Sang rất tách bạch, không ai liên quan với ai nên không thể đưa ra những lời nhận xét cụ thể nào".

Cũng trong chiều 5-10, ông Chung Minh đã gửi đơn tố cáo đến Phòng cảnh sát hình sự TP.HCM nhờ điều tra. Về phía mình, ông Chung Minh cho rằng lý do ông viết đơn tố cáo không gì khác hơn là muốn đòi lại tiền. "Nếu tiền không lấy lại được thì ít ra tôi cũng lấy lại được chiếc xe, vì đó là quyền sở hữu của tôi. Chẳng lẽ tôi vừa mất tiền vừa thấy xe mình bị người khác lái?" - ông Chung Minh bức xúc.

VIỆT QUÊ - HOÀNG LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên