19/03/2017 11:55 GMT+7

Phú Quốc bất lực với bò thả rông?

DUY KHÁNH
DUY KHÁNH

TTO - Sáng 19-3, người dân tại khu phố 4, thị trấn An Thới, huyện Phú Quốc, Kiên Giang lại chứng kiến đàn bò hơn 15 con ung dung tàn phá hoa, cây xanh trên dãy phân cách dọc tuyến đường An Thới - Dương Đông.

Đàn bò hơn 15 con thường được thả rong ngoài đường tàn phá hoa, cây xanh hơn 1 tháng nay nhưng vẫn chưa bị xử lý - Ảnh: DUY KHANH
Đàn bò hơn 15 con thường được thả rông ngoài đường tàn phá hoa, cây xanh hơn 1 tháng nay nhưng vẫn chưa bị xử lý - Ảnh: DUY KHANH

Điều đáng nói là đây là đàn bò mà TVO Tuổi Trẻ từng phản ánh ngày 3-2 khi chúng được thả rông ngoài đường, tàn phá hệ thống hoa, cây kiểng cách vị trị sáng nay chưa tới 300m.

Không chỉ khu vực này, hầu hết các tuyến đường trên huyện đảo Phú Quốc, nhất là ở các xã như Dương Tơ, Cửa Dương…, người dân và du khách không khó để nhìn thấy những đàn bò ung dung đi trên đường. Mặc các xe đi qua bóp còi inh ỏi nhưng các chú bò vẫn thản nhiên như không.

Người dân cho biết đã phản ánh với chính quyền địa phương nhiều lần nhưng chỉ thấy dừng lại ở việc tuyên truyền trên loa phóng thanh chứ chưa có biện pháp cứng rắn nào để buộc chủ các đàn bò không thả bò rông ra đường tàn phá cây xanh, gây mất mỹ quan đường phố và đe dọa đến an toàn các phương tiện tham gia giao thông.

 

DUY KHÁNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên