17/11/2023 20:00 GMT+7

Phong vị bia mới lạ đến từ nước Pháp

Mỗi ngày, thị trường bia Việt lại có thêm những tên tuổi mới gia nhập, làm phong phú thêm văn hóa thưởng thức của cộng đồng, và giới trẻ là những người đón nhận hào hứng nhất.

Bia thương hiệu Pháp, phong cách mới lạ 1664 Blanc

Phong vị bia mới lạ đến từ nước Pháp - Ảnh 1.

Bia là một phần không thể thiếu trong những buổi tụ tập của giới trẻ

Cái tên mới nổi đáng chú ý tại thị trường bia Việt Nam trong năm vừa qua không ai khác chính là 1664 Blanc, thương hiệu bia cao cấp đến từ Pháp. Sự thành công lan tỏa hình ảnh của 1664 Blanc, không chỉ tại các nhà hàng hay tụ điểm phổ biến, mà còn bùng nổ trên nền tảng mạng xã hội chính nhờ nhận diện trẻ trung nhưng vẫn thể hiện sự tinh tế, cùng những chiến dịch truyền thông đầy sáng tạo và bắt "trend".

Cụ thể, trong suốt năm 2023, 1664 Blanc đã gây ấn tượng mạnh mẽ khi liên tục xuất hiện trong các sự kiện và chương trình giải trí nổi bật nhất Việt Nam.

Thương hiệu Pháp bắt đầu gây tò mò khi những chai bia màu xanh đại dương có nhãn trắng - đỏ bắt mắt xuất hiện trong các bài post trên trang cá nhân của Ngô Kiến Huy, một nghệ sĩ rất có sức ảnh hưởng với giới trẻ.

Sau đó là cái bắt tay chính thức của hai bên khi 1664 Blanc trở thành nhà tài trợ cho MV ca khúc "Tất cả đứng im" thu hút đến hơn 4 triệu lượt xem và hơn 9000 lượt bình luận trên nền tảng YouTube.

Phong vị bia mới lạ đến từ nước Pháp - Ảnh 2.

Hình ảnh 1664 Blanc xuất hiện song hành cùng Ngô Kiến Huy tạo sóng trong giới trẻ

Khi người hâm mộ bắt đầu tò mò tìm hiểu thì 1664 Blanc bất ngờ hợp tác với "Lật Mặt 6", phần mới nhất của series phim chiếu rạp rất thành công của nghệ sĩ Lý Hải. Không chỉ có sản phẩm và thương hiệu xuất hiện trên phim,1664 Blanc còn tài trợ cho cuộc thi viết lại một cái kết mới cho "Lật Mặt 6" nhằm cổ vũ tinh thần sáng tạo trong cộng đồng khán giả trẻ và nhận về sự hưởng ứng rất tích cực.

Và dĩ nhiên không thể không kể đến "The Masked Singer" mùa thứ 2, chương trình truyền hình về âm nhạc đình đám và tạo tiếng vang nhất hiện nay, được hàng chục triệu khán giả khắp cả nước đón nhận nhờ format sáng tạo, hấp dẫn với các ca sĩ hóa trang thành nhân vật mascot cùng màn lộ diện đầy bất ngờ.

Theo đó, 1664 Blanc đã trở thành nhà tài trợ chính của The Masked Singer II, mascot đại diện của thương hiệu cũng đã xuất hiện ngay trong các tập phát sóng để tương tác với MC Ngô Kiến Huy cùng các nhân vật mascot khác khiến các fan rất thích thú.

Bia vị chất - Mở bất ngờ, 1664 Blanc gây thích thú với màn xuất hiện trong The Masked Singer II

Bia vị chất - Mở bất ngờ, 1664 Blanc gây thích thú với màn xuất hiện trong The Masked Singer II

1664 Blanc được các bạn trẻ yêu mến và chia sẻ nhiều trên mạng xã hội nhờ chất riêng độc nhất và mang tới những cú "twist" bất ngờ. Không chỉ có nhận diện thương hiệu trẻ trung và thu hút ánh nhìn hay hương vị cam chanh tươi mát sảng khoái, các hoạt động truyền thông của 1664 Blanc trong qua "chạm" đúng tần số năng giới trẻ, đặc biệt là thế hệ Gen Z thích khám phá.

Dù là thương hiệu bia có tuổi đời hơn 300 năm nhưng 1664 Blanc đã cho thấy khả năng hòa nhập vào một nền văn hóa mới nhờ có tầm nhìn đúng đắn, bắt nhịp với hơi thở thời đại. Có thể ví 1664 Blanc như hiện thân của một người trẻ với cá tính độc đáo và tư duy sáng tạo, có "gu" thưởng thức và luôn tìm kiếm những biến tấu mới cho cuộc vui thêm phần hào hứng và bất ngờ.

Nhóm 55 người lập kỷ lục uống bia nhiều nhất thế giới trong 3 giờNhóm 55 người lập kỷ lục uống bia nhiều nhất thế giới trong 3 giờ

Chẳng ai quen biết ai, cả nhóm 55 du khách Đức tự kêu gọi nhau để nỗ lực phá kỷ lục uống bia nhiều nhất thế giới.

Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên