Phong Phú hướng người tiêu dùng đến sống xanh

12/07/2018 19:00 GMT+7

Sống xanh - Green life, sống hiện đại, gần gũi với thiên nhiên và trân trọng các giá trị bền vững đang là xu hướng sống có sức lan tỏa mạnh mẽ nhất trên thế giới hiện nay.

Phong Phú hướng người tiêu dùng đến sống xanh - Ảnh 1.

Tác giả Masanobu Fukuoka và cuốn sách nổi tiếng “Cuộc cách mạng một cọng rơm”

Bài toán ô nhiễm môi trường và lời giải

Thử tượng tượng Trái đất sẽ ra sao nếu tình trạng ô nhiễm môi trường như hiện nay liên tục tiếp diễn. Băng tan, nước biển dâng cao, hạn hán, lũ lụt, hệ sinh thái bị phá hủy, dịch bệnh, chiến tranh…

Những tác hại khủng khiếp của biến đổi khí hậu do sự nóng lên của Trái đất hàng ngày đang là thử thách rất lớn, đặc biệt đối với châu Á, nơi tập trung những quốc gia đông dân nhất thế giới.

Để giải quyết vấn đề này, Tiên sinh Masanobu Fukuoka, tác giả cuốn sách nổi tiếng "Cuộc cách mạng một cọng rơm" đã tìm ra một giải pháp giản dị, đó là làm nông nghiệp theo lối tự nhiên, hoàn toàn không hóa chất. Triết lý sống bền vững và nhân văn của ông đã truyền cảm hứng làm nông nghiệp tự nhiên cho rất nhiều người trên thế giới.

Hòa chung dòng chảy đó, nhiều doanh nghiệp không ngừng sáng tạo, cải tiến quy trình sản xuất và cho ra mắt những sản phẩm vượt trội, gọi là sản phẩm Xanh. Một trong những doanh nghiệp tiên phong trong ngành dệt may hướng người tiêu dùng đến những sản phẩm Xanh, đó là Tổng công ty CP Phong Phú.

Mollis Ogranic - Sản phẩm xanh của Phong Phú

Quay trở lại "Cuộc cách mạng một cọng rơm", câu hỏi đặt ra là nông nghiệp tự nhiên thay đổi cuộc sống chúng ta như thế nào? Bằng cách quay trở về tự nhiên, tôn trọng hoàn toàn tự nhiên, sống chan hòa và tránh can thiệp thô bạo vào tự nhiên, chúng ta giảm thiểu thấp nhất những nguy cơ gây ảnh hưởng đến môi trường, làm cho môi trường xanh sạch đẹp hơn. Đó là thực tế.

Là doanh nghiệp luôn tiên phong hướng đến cộng đồng, tháng 12-2017, Phong Phú cho ra đời Mollis Organic, dòng khăn bông cao cấp hữu cơ, đánh dấu một bước ngoặt mới trong hành trình phát triển của chiếc khăn bông Mollis.

Mollis Organic được làm từ 100% nguyên liệu sợi bông được trồng bằng phương pháp hữu cơ. Sản phẩm được sản xuất bằng quy trình khép kín và kiểm soát nghiêm ngặt, từ khâu chọn đất, giống đến chăm sóc bằng các chế phẩm sinh học, phân bón hữu cơ và vi sinh.

Bông nguyên liệu và quá trình sản xuất sản phẩm nói không với: thành phần biến đổi gen, không sử dụng phân bón hóa học, thuốc bảo vệ thực vật, chất kích thích tăng trưởng, chất phụ gia, chất tẩy trắng, chất tạo mùi, chất bảo quản. Do vậy, mỗi chiếc khăn bông đến tay người tiêu dùng được truy xuất nguồn gốc rõ ràng, đạt độ an toàn cao, tự nhiên, sạch và an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

Phong Phú hướng người tiêu dùng đến sống xanh - Ảnh 2.

Khăn bông hữu cơ Mollis Organic: Sản phẩm xanh của Phong Phú

Tuy chỉ vừa ra mắt người tiêu dùng nhưng khăn hữu cơ Mollis Organic đã được yêu thích với các tính năng vượt trội như thấm hút nước cực tốt, mềm mại, an toàn, có khả năng bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, hướng đến một lối sống xanh. Đặc biệt, cũng như các dòng khăn cao cấp khác của Mollis, Mollis Organic nói không với Formaldehyde và các thành phần độc hại khác.

Sống xanh - Lựa chọn của người tiêu dùng hiện đại

Chúng ta thường dễ dàng phàn nàn về những vấn đề to lớn như ô nhiễm không khí và nước, mất vệ sinh an toàn thực phẩm, nhưng để giải quyết được các vấn đề này cần có sự tham gia của mỗi người dân.

Việc từng cá nhân có cái nhìn thực tế và biết chịu trách nhiệm trước tác động của mình tới thiên nhiên, môi trường không chỉ giúp cộng đồng phát triển mà còn góp phần vào việc bảo vệ Trái Đất đang bị phá hủy.

Phong Phú hướng người tiêu dùng đến sống xanh - Ảnh 3.

Người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm xanh để nâng cao sức khỏe, bảo vệ môi trường và hướng cộng đồng đến sự phát triển bền vững

Bằng việc lựa chọn lối sống xanh, lối sống khỏe mạnh, gần gũi với thiên nhiên thông qua việc sử dụng các sản phẩm hữu cơ, người tiêu dùng đang góp phần nâng cao sức khỏe bản thân, bảo vệ môi trường và hướng cộng đồng đến sự phát triển bền vững hơn. Sống Xanh - đó cũng là triết lý kinh doanh mà Phong Phú luôn hướng đến.

Tham khảo những dòng sản phẩm đa dạng của thương hiệu Mollis tại:

Website: www.mollis.com.vn hoặc gọi số hotline 012 68 60 60 68.

T.T

TIN LIÊN QUAN

  • Mùa hè nóng bức cũng là “mùa lo” của nhiều bà mẹ. Chiếc khăn hay áo choàng tắm mẹ sử dụng hàng ngày để vệ sinh, ủ ấm hay lau người cho bé cũng có thể là “thế giới ngầm” ẩn nấp nhiều vi khuẩn gây bệnh.

Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận Ý kiến của bạn
    Đăng nhập

    Bạn sẽ nhận được các tin tức nổi bật trên Tuổi Trẻ, nếu không muốn bạn có thể tắt bất cứ lúc nào

    Doanh nghiệp
    Đi qua đèo Cả mùa mưa bão
    Nỗi ám ảnh, lo lắng thót tim mỗi khi qua đèo Cả bao đời nay đã được hóa giải bởi hầm đường bộ xuyên con đèo ngoằn ngoèo hiểm trở dài 12km trên quốc lộ 1 thuộc 2 tỉnh Phú Yên và Khánh Hòa.
    Cần biết
    Thông báo tuyển dụng đào tạo nghiệp vụ hàng không
    Công ty Cổ phần Phục vụ mặt đất Sài Gòn - Cam Ranh là Công ty cung cấp dịch vụ phục vụ mặt đất trọn gói và chuyên nghiệp cho các Hãng hàng không đang khai thác tại Cảng Hàng không Quốc tế Cam Ranh, Phường Cam Nghĩa, Tp. Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa
    Nhà đất
    Đất nền quận 12 hấp dẫn theo quy hoạch phát triển hạ tầng
    Cùng với việc cơ sở hạ tầng được đầu tư xây dựng đồng bộ, kinh tế xã hội phát triển nhanh chóng đã tạo nên lực hút tại quận 12, khiến cho giá đất khu vực này không ngừng tăng lên.
    Bình luận Xem thêm
    Bình luận (0)
    Xem thêm bình luận