03/08/2017 18:08 GMT+7

​Phó chủ tịch UBND TP.HCM  thăm chiến sĩ Mùa hè xanh tại Phú Yên

TRUNG HIẾU
TRUNG HIẾU

TTO - Ngày 3-8, Phó chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thị Thu cùng lãnh đạo UBND tỉnh Phú Yên, thành đoàn TP.HCM, tỉnh đoàn Phú Yên đã đi thăm, động viên các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh đang giúp dân tại Phú Yên.

Phó chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thị Thu tặng quà, động viên các chiến sĩ tình nguyện tại xã Đa Lộc (huyện Đồng Xuân) - Ảnh: TRUNG HIẾU
Phó chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thị Thu tặng quà, động viên các chiến sĩ tình nguyện tại xã Đa Lộc (huyện Đồng Xuân) - Ảnh: TRUNG HIẾU

Sau 16 ngày có mặt ở xã An Lĩnh (huyện Tuy An) và xã Đa Lộc (huyện Đồng Xuân, tỉnh Phú Yên, 58 chiến sĩ tình nguyện của Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM đã giúp:

- Thực hiện công trình thắp sáng đường quê cho bốn tuyến đường với tổng chiều dài gần 2,3km.

- Thi công một sân bóng chuyền bằng bê tông kích thước 20mx10m

- Sửa chữa hai căn nhà cho trẻ mồ côi, hộ gia đình chính sách nghèo.

- Lắp đặt ba máy lọc nước đặt tại Trường THCS Nguyễn Hoa (xã An Lĩnh) và trường mầm non Đa Lộc.

- Tổ chức năm lớp ôn tập văn hóa hè cho hơn 140 học sinh.

- Tặng 30 suất quà cho gia đình chính sách và tặng 25 suất học bổng cho học sinh nghèo.

Tổng giá trị các công trình, phần việc đã triển khai của các chiến sĩ tình nguyện giúp dân ở hai địa phương này khoảng 300 triệu đồng.

Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thị Thu đánh giá cao những công trình, phần việc mà các chiến sĩ tình nguyện trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM thực hiện trong những ngày qua tại Phú Yên.

Bà Thu mong muốn trong thời gian còn lại, các chiến sĩ cố gắng để cùng ăn, cùng ở, cùng làm với người dân, hoàn thành tốt các công trình, phần việc như kế hoạch đã đề ra.

Đồng thời coi đây là môi trường học tập để trải nghiệm, làm hành trang cho cuộc đời.

Phó chủ tịch UBND TP.HCM và lãnh đạo UBND tỉnh Phú Yên đã tặng quà cho các sinh viên tình nguyện của Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM.

TRUNG HIẾU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên