29/07/2015 09:55 GMT+7

Phim về Steve Jobs là điểm nhấn LHP New York

D.KIM THOA
D.KIM THOA

TT - Bộ phim tiểu sử về cố chủ tịch Tập đoàn Apple - Steve Jobs (kịch bản Aaron Sorkin, đạo diễn Danny Boyle) là tâm điểm của Liên hoan phim (LHP) New York lần thứ 53 khai mạc ngày 3-10 tới.

Nam diễn viên Michael Fassbender trong vai Steve Jobs - Ảnh: PR
Nam diễn viên Michael Fassbender trong vai Steve Jobs - Ảnh: PR

Theo Guardian, diễn viên Michael Fassbender thủ vai Steve Jobs. Đạo diễn Boyle cho biết một mặt ông rất vinh dự khi bộ phim của mình được chọn là điểm nhấn của LHP, nhưng mặt khác ông cũng rất hồi hộp và lo lắng.

Trong cảm nhận của ông, cố chủ tịch Tập đoàn Apple là một cá tính “phức tạp”, “mâu thuẫn” và cũng là người “đã kiến tạo nên thời đại công nghệ số của chúng ta”.

Không giống với một bộ phim tiểu sử khác cũng làm về Steve Jobs (Ashton Kutcher thủ vai chính) bị chỉ trích rất nhiều trước đó, bộ phim của đạo diễn Boyle chọn cách tập trung vào ba sự kiện giới thiệu sản phẩm mang tính biểu tượng của Tập đoàn Apple, trong đó có sự kiện lần đầu tiên “Quả táo” giới thiệu dòng máy tính iMac.

Cùng tham gia diễn xuất với Fassbender trong phim còn có các diễn viên Kate Winslet trong vai Joanna Hoffman, Seth Rogen (vai Steve Wozniak), Jeff Daniels (vai John Sculley), Michael Stuhlbarg (vai Andy Hertzfeld) và Katherine Waterston (trong vai Chrisann Brennan).

Trailer giới thiệu phim Steve Jobs của đạo diễn Danny Boyle 
D.KIM THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên