04/11/2014 15:21 GMT+7

Christian Bale đột ngột bỏ vai Steve Jobs

NGUYÊN PHẠM (Theo THR)
NGUYÊN PHẠM (Theo THR)

TTO - Theo tạp chí Hollywood Reporter, “người dơi” Christian Bale vừa quyết định rút khỏi dự án phim tiểu sử về nhà sáng lập Apple - Steve Jobs.

Christian Bale cảm thấy mình không phù hợp với nhân vật Steve Jobs - Ảnh: AP
Nam diễn viên hài Seth Rogen (trái) đang được nhắm cho vai Steve Wozniak - nhà đồng sáng lập Apple với Jobs - Ảnh: AP

Nguồn tin từ tờ Hollywodd Reporter cho hay, sau thời gian suy nghĩ về vai diễn với những “cảm xúc hỗn độn”, cuối cùng Christian Bale quyết định từ bỏ dự án vì đơn giản cảm thấy mình không phù hợp với nhân vật.

Trước Bale, Leonardo DiCaprio cũng từ chối vai diễn này vì còn bận tham gia một bộ phim khác là The Revenant (Ma hiện hình).

Hiện tại, hãng sản xuất Sony Pictures cùng đạo diễn Danny Boyle vẫn đang tích cực tuyển chọn diễn viên cho dự án điện ảnh về Steve Jobs - bộ phim vốn dựa theo cuốn tiểu sử về ông trùm công nghệ của nhà báo Walter Isaacson.

Theo tờ Variety, nam diễn viên hài người Mỹ Seth Rogen đang được nhắm vào vai Steve Wozniak – nhà đồng sáng lập Apple với Jobs.

Năm ngoái, cuộc đời của Steve Jobs cũng được tái hiện trên màn ảnh với sự tham gia diễn xuất của Ashton Kutcher trong vai Jobs. Tuy vậy, bộ phim không nhận được phản hồi tích cực từ khán giả cũng như giới phê bình.

NGUYÊN PHẠM (Theo THR)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên