22/06/2017 17:31 GMT+7

Phim của diễn viên Vì sao đưa anh tới dán nhãn 19+

NGỌC ĐÔNG
NGỌC ĐÔNG

TTO - Real, bộ phim sắp ra rạp với sự góp mặt của Kim Soo Hyun và Sulli, sẽ được dán nhãn 19+ vì có cảnh nóng và bạo lực, theo trang tin soompi.

Kim Soo Hyun và Sulli - Ảnh: soompi

Một nguồn tin từ đoàn phim cho biết, bộ phim được dán nhãn như vậy vì có cảnh “hoạt động tình dục giữa nam và nữ, khỏa thân, giết người, sản xuất và hít ma túy”.

Đồng thời, các tình huống phạm tội trong phim cũng được cho là sẽ có thể ảnh hưởng tiêu cực đến khán giả trẻ.

Nguồn tin này cũng tiết lộ rằng khán giả xem phim sẽ có thể chứng kiến những cảnh hành động ngộp thở của Kim Soo Hyun cùng một cảnh nude của Sulli.

Real là bộ phim hành động có chủ đề tội phạm xoay quanh những bí mật và âm mưu của hai người đàn ông đứng sau một casino lớn nhất châu Á.

Trong bộ phim dự kiến ra mắt ngày 28-6 tới đây, Kim Soo Hyn đóng vai Jang Tae Young, một người chuyên giải quyết sự cố trong thế giới tội phạm. Nhân vật này được miêu tả là lạnh lùng, đầy tham vọng, và rất thạo việc.

Tuy nhiên, thế giới của anh thay đổi sau cuộc gặp gỡ với một cựu phóng viên điều tra tên là No Yeom do diễn viên Lee Kyung Young thủ vai.

Kim Soo Hyun - Ảnh: soompi
Kim Soo Hyun trong Real - Ảnh: soompi

Trong khi đó, cựu thành viên nhóm f(x) Sulli  sẽ vào vai một chuyên viên trị liệu tên Song Yoo Hwa, người chịu trách nhiệm điều trị cho Jang Tae Young.

Theo trang tin allkpop, trong phim sẽ có cảnh nóng của Sulli và Kim Soo Hyun.

Cô ấy có sử dụng người đóng thế trong những cảnh phơi bày toàn bộ cơ thể và các cảnh nhạy cảm, nhưng cô ấy cũng tự mình đóng nhiều cảnh, điều này khiến các nhà sản xuất rất bất ngờ vì thường là các nữ diễn viên đều dùng người đóng thế. 

Việc để lộ nửa phần thân trên đã là thử thách lớn cho cô ấy rồi, và chúng tôi thấy rất cảm kích vì cô ây đã hoàn thành phân cảnh đó với diễn xuất tuyệt vời. 

Một nguồn tin của allkpop tiết lộ.
Sulli - Ảnh: allkpop
Sulli - Ảnh: allkpop

Trong một cuộc họp báo giới thiệu bộ phim hồi đầu tháng này, Kim Soo Hyun và Sulli đã cùng chia sẻ cách họ chuẩn bị cho vai diễn của mình trong Real.

Kim Soo Hyun đã theo học boxing để chuẩn bị cho vai diễn mà anh gọi là “vừa lo sợ nhưng cũng rất hào hứng”, còn Sulli đã đến gặp các chuyên viên trị liệu tại bệnh viện để quan sát cách họ chăm sóc bệnh nhân.

Kim Soo Hyun là nam diễn viên “quen mặt” với nhiều khán giả châu Á qua các bộ phim như Dream High, Moon Embracing the Sun (Mặt trăng ôm mặt trời), My Love from the Star (Vì sao đưa anh tới), The Producers (Hậu trường giải trí), The Thieves (Trộm)…

Sulli tên thật là Choi Jin-ri, là một cựu thành viên của nhóm nhạc nữ cá tính f(x). Trước Real, vai trò diễn xuất của Sulli còn được biết đến qua các phim Fashion King (Ông hoàng thời trang), To the Beautiful You (Gửi người xinh tươi)…

NGỌC ĐÔNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên