29/09/2013 20:21 GMT+7

Philippines ăn mừng ngôi hoa hậu của Megan Young

DUY TRÂN
DUY TRÂN

TTO - Người dân Philippines rất vui mừng sau khi người đẹp của họ Megan Young đăng quang tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới (Miss World).

UC1Syuh6.jpgPhóng to
Người đẹp Philippines Megan Young. Ảnh:Dailymail.
P2jk3OVq.jpgPhóng to
Người đẹp Philippines Megan Young bụm mặt khi nghe xướng tên mình đoạt giải.
E7oKTzgO.jpgPhóng to
Megan Young (giữa) đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới đêm 28 – 9. Ảnh: AFP
nfrJLz2z.jpgPhóng to
Hình ảnh Megan Young trên trang bìa một tờ báo Philippines sáng 29-9. Ảnh: AFP

Miss World 2013: "Sẽ là hoa hậu thế giới hoàn hảo nhất"

Chiến thắng của người đẹp 23 tuổi Megan Young đêm 28-9 là nội dung chính trên trang bìa tất cả tờ báo ở Philippines sáng 29-9. Ở Philippines, nơi các cuộc thi sắc đẹp luôn được đề cao, chiến thắng đầu tiên của một công dân nước này tại cuộc thi Hoa hậu thế giới là một sự kiện trọng đại.

Trước Megan Young, Philippines đã từng có nhiều người đẹp giành ngôi vị cao nhất tại các cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ (Miss Universe) và Hoa hậu Quốc tế (Miss International).

Thư ký truyền thông Ramon Carandang của Tổng thống Philippines Benigno Aquino thay mặt chính quyền chúc mừng cô Young trong một thông cáo đặc biệt và nhân mạnh chính quyền Philippines tự hào về thành tích của cô.

“Trong suốt cuộc thi, cô Young đã cho thế giới thấy vẻ đẹp, sự duyên dáng và tấm lòng nhân ái của người phụ nữ Philippines và cô đã trở thành niềm tự hào cũng như nguồn cảm hứng cho người dân Philippines - ông Carandang nói – Chiến thắng của cô Young đã nhắc nhở người dân Philippines rằng chúng tôi có khả năng làm tất cả mọi việc”.

Trong khi đó, tờ Manila Bulletin nhấn mạnh: “Cuối cùng thì vương miện xanh đính cườm đã thuộc về Philippines”.

“Tôi cảm thấy tự hào. Vẻ đẹp của người phụ nữ Philippines đã được tôn vinh”, một tin nhắn trên Twitter cho biết. Một thông điệp khác thể hiện cảm xúc: “Tôi rất tự hào về bạn – Megan. Bạn đã chứng minh rằng chúng ta rất đẹp. Tôi tự hào là một người dân Philippines”.

Ở Philippines, các hoa hậu thường sau khi đăng quang thường khá thành công khi dấn thân vào các công việc như diễn viên hay người mẫu thời trang.

Tuy nhiên, Megan Young lại là một trường hợp ngược lại. Cô Young đã tham gia vào làng giải trí từ năm 2005, và đã tham gia đóng vai chính cho nhiều phim cũng như làm MC trong các chương trình truyền hình.

Báo chí Philippines cũng đề cập đến tình hình an ninh được siết chặt ở đảo Bali (Indonesia) sau nhiều tuần biểu tình của người Hồi giáo nước này. Trước đó, hàng ngàn người Hồi giáo Indonesia đã xuống đường biểu tình trên khắp đất nước để tố cáo cuộc thi.

DUY TRÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên