13/05/2011 15:16 GMT+7

Phiếu cào khuyến mãi sao không phủ lớp bạc?

N.BÌNH thực hiện
N.BÌNH thực hiện

TTO - * Mì Hảo Hảo đang có chương trình khuyến mãi trúng thưởng nhưng khi mở gói mì ra thì thấy gói nào cũng có sẵn tem khuyến mãi ghi rõ "Không trúng thưởng" mà không có phủ lớp bạc che lên như thông thường.

Như vậy, tính bảo mật của các giải thưởng có tốt hay không? Đã có ai trúng thưởng không?

(Nhiều bạn đọc)

OOnFAVEM.jpgPhóng to

Các chương trình khuyến mãi là dịp nhà sản xuất đẩy mạnh doanh số bán hàng - Ảnh minh họa: N.Bình

- Trả lời vấn đề này, đại diện Phòng kinh doanh công ty Acecook Việt Nam - nhà sản xuất mì gói Hảo Hảo - cho biết:

Khi làm chương trình khuyến mãi này, công ty đã tuân thủ đúng các quy định của Bộ Công thương về tính bảo mật của các chương trình khuyến mãi. Do thẻ cào được đóng gói kèm trong gói mì nên nhà sản xuất không sử dụng lớp bạc phủ như các chương trình thông thường để tránh ảnh hưởng đến phần mì (có thể bị nhiễm bụi từ lớp bạc)

Trong quá trình sản xuất, nhà sản xuất cũng trộn các giải thưởng một cách ngẫu nhiên và khi đóng gói, các tem giải của chương trình khuyến mãi đều được bỏ với tốc độ cao, không thể đánh dấu nhận diện hay ghi nhớ tem trúng thưởng. Ngoài ra, các tem đều được để sau gói gia vị nên người mua sẽ không thể đọc được nội dung tem trúng thưởng bên trong.

Cũng lưu ý, cách sử dụng phiếu cào có phủ bạc hay được sử dụng trong các chương trinh khuyến mãi từ trước đến nay đơn thuần làm tăng thêm sự tò mò, kích thích người tiêu dùng khi tham gia chứ không liên quan nhiều đến tính bảo mật của các giải thưởng.

N.BÌNH thực hiện
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên