17/06/2014 21:29 GMT+7

Phẫu thuật 12 trẻ khiếm khuyết bộ phận sinh dục

ĐOÀN CƯỜNG
ĐOÀN CƯỜNG

TT - Dự kiến từ ngày 15 đến 21-6, các chuyên gia, bác sĩ đến từ Ý gồm giáo sư Roberto Decastro, giáo sư Emilio Merlini và bác sĩ Aurelie Chiappinelli cùng các bác sĩ Bệnh viện Phụ sản - nhi Đà Nẵng sẽ phẫu thuật cho 12 trẻ bị khiếm khuyết bộ phận sinh dục.

Ngoài ra, Quỹ phòng chống thương vong châu Á cũng ủng hộ Bệnh viện Phụ sản - nhi Đà Nẵng gần 34.000 USD mua các trang thiết bị phẫu thuật, chữa trị bệnh nhi.

Đây là những thông tin được công bố trong buổi họp báo chương trình “Thiện Nhân và những người bạn” - giúp phẫu thuật tái tạo bộ phận sinh dục cho trẻ em ở khu vực miền Trung - diễn ra sáng 17-6 tại Đà Nẵng, do Quỹ phòng chống thương vong châu Á phối hợp cùng Bệnh viện Phụ sản - nhi Đà Nẵng tổ chức. Ngay sáng cùng ngày, các bác sĩ đã thăm khám cho các trẻ bị khiếm khuyết bộ phận sinh dục.

Theo Quỹ phòng chống thương vong châu Á, bốn năm đồng hành với Việt Nam, các chuyên gia của Ý, Mỹ đã giúp thay đổi cuộc sống của 74 trẻ bị khiếm khuyết bộ phận sinh dục, đồng thời chuyển giao công nghệ, kỹ thuật cho đội ngũ bác sĩ tại đây.

ĐOÀN CƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên