16/12/2014 12:18 GMT+7

​Phạt tử tù Lê Thị Hường thêm 5 năm tù

ĐÔNG HÀ
ĐÔNG HÀ

TTO - Sáng 16-12, TAND tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đã tuyên phạt bị cáo Lê Thị Hường (39 tuổi) 5 năm tù về tội “xâm phạm thi thể”.

Bị cáo, tử tù Lê Thị Hường tại phiên tòa sáng 16-12. Ảnh: Đ.Hà
Bị cáo, tử tù Lê Thị Hường tại phiên tòa sáng 16-12. Ảnh: Đ.Hà

Trước đó, vào tháng 7-2014, Tòa phúc thẩm - TAND Tối cao đã tuyên án tử hình đối với Lê Thị Hường trong vụ án Hường cố tình giết chết vợ chồng chủ nợ Nguyễn Chí Hùng - Phạm Thị Ngọc Nga (hai nạn nhân bị Hường truy giết may mắn thoát chết).

Theo hồ sơ vụ án, chiều 14-5-2012, tại nhà riêng của Hường ở xã Xà Bang, huyện Châu Đức, Hường có nhờ chị Lê Thị Thủy Bình Hà ra vườn đóng cầu dao điện để bơm nước. Chờ không thấy nước chảy, Hường ra chỗ cầu dao thì phát hiện chị Hà đã bị điện giật chết.

Thấy vậy, Hường liền kéo thi thể nạn nhân ra nơi thường đốt rác của gia đình, dùng củi đốt thiêu thi thể chị Hà cho đến tối hôm sau.

Sau khi chị Hà bị lửa đốt rụi, Hường còn dùng gậy đập nát phần xương sót lại, đổ vào các gốc cây quanh nhà.

Đáng chú ý, trong quá trình chị Hà mất tích, Hường còn dùng số điện thoại của chị Hà để nhắn tin cho con chị này, nhằm đánh lạc hướng, để mọi người tưởng chị Hà còn sống.

Vụ án Hường đốt xác chị Hà chỉ được phát hiện khi công an bắt Hường để điều tra về vụ truy giết vợ chồng chủ nợ và sau đó Hường đã khai ra hành vi dã man của mình.

ĐÔNG HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên