04/03/2012 09:41 GMT+7

Phát sóng tập bán kết Vietnam’s Got Talent đầu tiên

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Tập 10, tập bán kết đầu tiên của Tìm kiếm tài năng - Vietnam’s Got Talent, chính thức lên sóng VTV3 lúc 20g ngày 4-3. Bảy thí sinh dự thi bán kết đầu tiên sẽ cống hiến phần trình diễn hấp dẫn nhất cho khán giả.

Bắt đầu tìm kiếm tài năngTìm kiếm tài năng: Kết thúc vòng loại

ZYfKJZ0a.jpgPhóng to
Trần My Anh - cô gái trẻ được chờ đợi khá nhiều với giọng hát và khả năng chơi nhạc nhuần nhuyễn - Ảnh: Zu Nguyễn

Các tiết mục tham gia đêm bán kết đầu tiên bao gồm: Võ Trọng Phúc (từng gây chú ý khi thể hiện ca khúc Home ở vòng loại), Trần My Anh (con gái nhạc sĩ Thanh Phương với khả năng chơi dương cầm và hát), Nguyễn Thanh Bình (chàng trai khiếm thị chơi được cùng lúc sáu nhạc cụ), nhóm Khát Vọng (gồm hai anh em “nhí” biểu diễn ảo thuật và nhảy Michael Jackson), nhóm Dòng Thời Gian - Classic SMS, Nguyễn Đình Trung (từng xuất sắc với tiết mục biểu diễn contact juggling - quả cầu ma thuật) và nhóm Ngẫu hứng - Freaky Funk.

Mỗi nhóm dự thi đã có khoảng thời gian chuẩn bị và tập luyện cho tiết mục mới tại vòng bán kết lần này. Sau mỗi đêm bán kết, khán giả chính là người quyết định tiết mục nào sẽ có trong tay tấm vé vào thẳng vòng chung kết bằng cách nhắn tin bình chọn cho tiết mục mình yêu thích nhất qua hệ thống tổng đài 8328.

hfN5RmpH.jpgPhóng to
Nguyễn Thanh Bình - chàng trai khiếm thị có thể chơi đến sáu nhạc cụ, hứa hẹn đem đến nhiều bất ngờ cho đêm chung kết khi biểu diễn thêm hai nhạc cụ mới - Ảnh Sỹ Phú

Điểm đặc biệt của chương trình là từ vòng bán kết lần này, ngoài ba vị giám khảo quen thuộc Thành Lộc, Huy Tuấn và Thúy Hạnh, Got Talent sẽ “chào đón” ba khách mời mới là nhạc sĩ Đức Trí - trong vai trò cố vấn âm nhạc cuộc thi, biên đạo múa John Huy Trần và giảng viên thanh nhạc Triệu Yên để giúp thí sinh có được những màn trình diễn tự tin và bài bản nhất cho các vòng bán kết tiếp theo sau một tuần luyện tập vất vả.

Kết quả bình chọn mỗi tuần sẽ được công bố trực tiếp vào 20g tối thứ ba của tuần tiếp theo trên kênh VTV2 và VTV6.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên