12/11/2013 12:22 GMT+7

Phát hiện thi thể 2 trẻ sơ sinh bị bỏ rơi trong rừng

VĂN KỲ
VĂN KỲ

TTO - Sáng 12-11, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) công an tỉnh Ninh Thuận, cho biết vừa khám nghiệm hiện trường vụ thi thể hai trẻ sơ sinh bị bỏ trong rừng.

Thêm một xác trẻ sơ sinh bị bỏ trong sọt rácPhát hiện thi thể bé trai sơ sinh trong hẻmKhông xử lý hình sự bà mẹ chôn sống con gái sơ sinh

Trước đó, chiều 11-11, người dân phát hiện tại khu rừng thuộc thôn Ma Oai, xã Phước Thắng, huyện Bác Ái, Ninh Thuận có một bao tải bốc mùi hôi thối, nghi đựng xác người.

Tại hiện trường, công an phát hiện bên trong có nhiều mảnh xương hộp sọ, 3 xương đòn, 3 xương sườn của trẻ sơ sinh. Kết quả điều tra ban đầu cho biết trong thôn Ma Oai có chị N. mới sinh đôi, nhưng hiện không thấy con ở nhà.

Theo lời khai của N., tuy trạm xá xã Phước Thắng yêu cầu đưa N. đi bệnh viện huyện Bác Ái để sinh nhưng chồng N. lại đưa N. về nhà sinh. Sau khi sinh xong, cho rằng con đã chết nên chồng N. bỏ hai con vào bao tải mang đi vứt. N. cho rằng con còn sống nên có can ngăn nhưng không được.

Theo cơ quan công an, phải giám định AND mới xác định chính xác thi thể hai trẻ sơ sinh này có phải con của vợ chồng N. hay không. Lúc đó phải xác định thêm lúc sinh ra, hai trẻ này còn sống hay chết thì mới có thể xử lý tiếp theo. Hiện chồng N. đã bỏ nhà đi.

VĂN KỲ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên