17/03/2017 10:23 GMT+7

Phát hiện bộ xương nghi công nhân mất tích vụ Sông Bung 2

LÊ TRUNG
LÊ TRUNG

TTO - Trong lúc đi đánh cá ở lòng hồ thủy điện Sông Bung, người dân phát hiện bộ xương người nghi là công nhân bị mất tích trong sự cố vỡ ống dẫn dòng thủy điện Sông Bung 2 tháng 9-2016 nằm lơ lửng trên mặt nước.

Thi thể người được người dân phát hiện ở  lòng hồ thủy điện Sông Bung trưa 16-3 - Ảnh: CTV
Thi thể người được người dân phát hiện ở lòng hồ thủy điện Sông Bung trưa 16-3 - Ảnh: CTV

Sáng 17-3, Công an huyện Nam Giang, Quảng Nam cho biết lực lượng pháp y Công an tỉnh đang khám nghiệm tử thi để xác định danh tính một thi thể người ở lòng hồ thủy điện Sông Bung.

Trước đó trưa 16-3, trong lúc đi đánh cá ở lòng hồ thủy điện Sông Bung, đoạn gần bờ đập công trình thủy điện Sông Bung 4 (thuộc xã Tà Pơ, huyện Nam Giang), nhiều người dân phát hiện bộ xương người nằm lơ lửng trên mặt nước.

Ngay sau đó Công an huyện Nam Giang đã đến hiện trường kiểm tra, xác định danh tính nạn nhân. Tuy nhiên thi thể này đã bị thối rữa, chỉ còn lại bộ xương nên phải chờ lực lượng pháp y Công an tỉnh khám nghiệm.

Nhận định ban đầu, đây có thể là thi thể của anh Nguyễn Minh Luân (25 tuổi, quê Phú Thọ), một trong hai công nhân bị mất tích sau sự cố vỡ ống dẫn dòng thủy điện Sông Bung 2 trước đó.

Trước đó như Tuổi Trẻ đưa tin, chiều 13-9-2016 trong lúc thi công hầm dẫn dòng tại đập thủy điện Sông Bung 2 (thượng lưu của thủy điện Sông Bung 4) thì cửa van số 2 bục, nước tràn ra khiến hai công nhân lái máy đào là Đặng Văn Tuyền (38 tuổi, quê Hải Dương) và anh Luân bị nước cuốn trôi mất tích.

Đến ngày 16-9 thi thể anh Tuyền đã được tìm thấy. Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Nam đã tích cực tìm kiếm thi thể của anh Luân nhưng sau nhiều tháng đến nay vẫn chưa có kết quả.

LÊ TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên