17/02/2022 20:00 GMT+7

Phát động cuộc thi toàn cầu truyền cảm hứng chuyển đổi từ xe xăng sang xe điện

M.H
M.H

VinFast vừa công bố hợp tác cùng Nas Academy - trường đào tạo hàng đầu thế giới về các kỹ năng của tương lai - khởi động cuộc thi sáng tạo video toàn cầu 'Go Boundless - Bứt phá mọi giới hạn'.

Phát động cuộc thi toàn cầu truyền cảm hứng chuyển đổi từ xe xăng sang xe điện - Ảnh 1.

VinFast vừa công bố hợp tác cùng Nas Academy tổ chức cuộc thi toàn cầu truyền cảm hứng chuyển đổi từ xe xăng sang xe điện - Ảnh: Đ.H

Mục tiêu của "Go Boundless" theo đại diện đơn vị này là truyền cảm hứng chuyển đổi từ xe xăng sang xe điện, thúc đẩy cuộc cách mạng giao thông xanh trên toàn thế giới.

Cụ thể, "Go Boundless - Bứt phá mọi giới hạn" gồm 2 vòng thử thách. Ở vòng thi thứ nhất, các thí sinh sẽ sáng tạo và phát hành một video có độ dài 1 - 3 phút để truyền cảm hứng tích cực về việc chuyển đổi từ xe xăng sang xe điện. 

10 thí sinh được đánh giá cao nhất ở vòng thi đầu sẽ được mời tham gia một chuyến đi tới Việt Nam để thực hiện video cho vòng chung kết.

Đại diện ban tổ chức cho biết 1.000 video đầu tiên đạt đủ điều kiện theo tiêu chí cuộc thi sẽ nhận được phần thưởng là 100 USD tiền mặt và một đơn đặt chỗ trước trị giá 200 USD cho một trong hai mẫu xe điện VF 8 hoặc VF 9. 

"Mỗi voucher có giá trị thanh toán là 3.000 USD cho VF 8 hoặc 5.000 USD cho VF 9, cùng nhiều quyền lợi đặc biệt khác dành riêng cho thành viên VinFirst", vị này thông tin thêm.

Top 10 người chiến thắng ở vòng 1 sẽ nhận được giải thưởng 2.000 USD tiền mặt cho mỗi người và được tài trợ chuyến đi đến Việt Nam để thực hiện video cho vòng thi chung kết. Giải thưởng cao nhất dành cho người chiến thắng chung cuộc trị giá 30.000 USD tiền mặt.

Trong khuôn khổ cuộc thi, ban tổ chức cũng cho biết sẽ tổ chức 2 buổi hội thảo về cảm hứng thương hiệu do các chuyên gia của VinFast hướng dẫn và 3 phiên hỏi - đáp để tư vấn thêm với các chuyên gia của Nas Academy.

Phát động cuộc thi toàn cầu truyền cảm hứng chuyển đổi từ xe xăng sang xe điện - Ảnh 2.

VinFast hướng về tương lai của di chuyển - Ảnh: Đ.H

Theo ông Nuseir Yassin, tổng giám đốc đồng thời là người sáng lập Nas Academy, với sứ mệnh tạo cơ hội cho những nhà sáng tạo nội dung thông qua công nghệ, đơn vị này sẽ đóng góp vào hành trình của VinFast, góp phần thúc đẩy tương lai của di chuyển không phát thải và giảm thiểu tiếng ồn, cùng trải nghiệm lái xe an toàn hơn, thông minh hơn và thú vị hơn. 

"Chúng tôi vô cùng vinh dự khi được hợp tác cùng thương hiệu VinFast trong cuộc thi "Go Boundless - Bứt phá mọi giới hạn", một chiến dịch giới thiệu những chiếc xe điện đẳng cấp thế giới - được tạo ra bởi một thương hiệu sáng tạo và tiến bộ của Việt Nam - tới với công chúng toàn cầu", ông Nuseir nhấn mạnh.

Ở cương vị người đứng đầu bộ máy điều hành hãng xe điện hàng đầu Việt Nam, bà Lê Thị Thu Thủy, phó chủ tịch Tập đoàn Vingroup kiêm tổng giám đốc toàn cầu của VinFast, cho biết đơn vị này lựa chọn kết hợp cùng Nas Academy, một cái tên có tầm ảnh hưởng lớn đối với giới trẻ trên thế giới với niềm tin mạnh mẽ rằng chiến dịch này sẽ lan tỏa nguồn cảm hứng sâu rộng tới khán giả toàn cầu, cùng nhau hướng về tương lai của di chuyển và một ngày mai xanh hơn cho tất cả mọi người. 

"Chúng tôi khởi động cuộc thi này một cách đầy hào hứng", bà Thủy nói.

Đại diện đơn vị này cũng khẳng định với sứ mệnh kiến tạo một tương lai bền vững cho tất cả mọi người, qua các hoạt động của mình, thương hiệu xe hơi Việt này mong muốn truyền cảm hứng để thế giới cùng chung tay hành động cho một hành tinh xanh hơn. 

"Cuộc thi hướng tới việc góp phần xây dựng một tương lai bền vững, thông qua việc quảng bá các phương tiện di chuyển xanh với các công nghệ tiên tiến cho trải nghiệm thú vị, thoải mái, thuận tiện trên mọi hành trình cũng như cuộc sống thường nhật", vị này chia sẻ.

Hạn chót để nộp hồ sơ sẽ kết thúc vào cuối ngày 17-3 để chọn ra top 10 vào vòng chung kết. Các thí sinh có thể tham khảo thông tin và đăng ký tham gia từ 17-2 trên website của Nas Academy tại https://nasacademy.com/vinfast .

Tiêu chí của các video dự thi:

Video phải được phát hành trên trang cá nhân của thí sinh trước 23:59 (SGT - GMT+8), ngày 17-3.

Phải có độ dài từ 1 - 3 phút với ít nhất một thông điệp truyền cảm hứng chuyển đổi từ xe xăng sang xe điện

Đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật về âm thanh, ánh sáng, ngôn ngữ (Tiếng Anh), bản quyền sở hữu trí tuệ…

M.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên