28/05/2013 12:19 GMT+7

Phạt công ty tổ chức Đêm hội chân dài 35 triệu đồng

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Sáng 28-5, ông Võ Trọng Nam - Phó giám đốc Sở VH-TT&DL TP HCM đã xác nhận với Tuổi Trẻ mức phạt dành cho công ty Venus - đơn vị tổ chức chương trình Đêm hội chân dài lần thứ 7, là 35 triệu đồng bao gồm ba nội dung xử phạt chính.

Đêm hội chân dài: "Họ dám mặc thì sở dám phạt”Xử phạt ban tổ chức, người mẫu tham gia Đêm hội chân dài

GH6c1JXr.jpgPhóng to
Phần trình diễn bị “thổi còi” vì không có trong chương trình đã được Sở VH-TT&DL TP.HCM xét duyệt - Ảnh: T.T.D.

Trong tổng số 35 triệu đồng xử phạt Venus, có đến 20 triệu là xử phạt cho hành vi quảng cáo rượu có độ cồn từ 30 độ trở lên (căn cứ theo điểm B, khoản 5, điều 30 của Nghị định 75).

Năm triệu đồng còn lại cho hai hành vi: tự tiện thay đổi trang phục khác với trang phục đã được cơ quan nhà nước kiểm duyệt (theo điểm B, khoản 1, điều 16, Nghị định 75) và tự tiện thay đổi nội dung chương trình (theo điểm A, khoản 3, điều 16, Nghị định 75). Biên bản xử phạt đã được gửi đến công ty Venus vào sáng hôm qua 27-5).

Tuy nhiên mức phạt này mới chỉ dành cho công ty tổ chức sự kiện. Ông Nam cho biết: “Trong những ngày tới thanh tra Sở sẽ làm việc với các người mẫu đã trình diễn các trang phục không có trong nội dung trình diễn và đưa ra mức phạt thỏa đáng”.

Chương trình Đêm hội chân dài lần thứ 7 diễn ra tối 20-5 tại TP.HCM đã trình diễn các trang phục nội y không có trong đề mục trình diễn với cơ quan kiểm duyệt trước đó. Thiệp mời của chương trình trước đó cũng bị “thổi còi” vì phản cảm và quảng cáo rượu.

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên