25/06/2012 01:54 GMT+7

Pháp thua là đáng

HOÀNG SƠN
HOÀNG SƠN

TT - Nói vậy bởi họ có đá đâu. Nội bộ xào xáo nên cầu thủ Pháp đá như người mất hồn, đá cho HLV Blanc về nước sớm.

TT - Nói vậy bởi họ có đá đâu. Nội bộ xào xáo nên cầu thủ Pháp đá như người mất hồn, đá cho HLV Blanc về nước sớm.

Biết là đội tuyển Pháp đang có bất ổn nội bộ, nhưng thấy họ đá mà tôi cũng bất ngờ. Tuyển Pháp có lực mà, đâu có đá như vậy được. Nhìn họ đá bóng như không có linh hồn.

Đội tuyển Tây Ban Nha cũng không xuất sắc gì. Nhìn Tây Ban Nha đá thấy họ khó vô địch được. Pháp dở thì không nói rồi, nhưng Tây Ban Nha cũng không thể hiện sự vượt trội khiến trận đấu diễn ra lình xình làm khán giả xem qua truyền hình không khỏi buồn ngủ.

Như tôi đang xem mà ngủ luôn trong hiệp hai lúc nào chẳng biết. Tôi chỉ giật mình tỉnh ngủ ở phút 90+1 khi nghe bình luận viên trên truyền hình la to lúc Xabi Alonso ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho Tây Ban Nha từ chấm 11m. Lúc đó chỉ còn tắt tivi rồi đi ngủ.

Tôi xem Euro 2012 bữa giờ thấy có hình ảnh này đẹp nè. Đó là áo thi đấu của các đội ngoài cờ của đất nước mình bên ngực trái thì còn có thêm cờ của nước thi đấu với mình trong trận đấu đó - điều mà tôi chưa bao giờ thấy trước kia.

Tôi không biết ý tưởng đó của UEFA hay ai nhưng nó có nhiều ý nghĩa hơn hẳn. Cờ hai nước nếu được in hẳn lên áo thi đấu thì càng tuyệt vời hơn nữa khi cầu thủ hai đội tham gia trận đấu đó có hẳn một chiếc áo để làm kỷ niệm cho một cuộc “chạm trán” tại Euro 2012.

HOÀNG SƠN

HOÀNG SƠN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên