10/09/2013 19:01 GMT+7

Pháp tặng kính thuốc cho người nghèo TP.HCM

HÀ AN
HÀ AN

TTO - Chiều nay 10-9, Hội Sức khỏe Việt Nam Dordogne - France đến từ Pháp đã trao tặng nhiều cặp kính cho những người có hoàn cảnh khó khăn sống tại TP.HCM.

Buổi trao tặng diễn ra tại Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM, số 24, Nguyễn Thị Diệu, quận 3, với sự có mặt của ông André Khan - Chủ tịch Hội Sức khỏe Việt Nam Dordogne và đại diện phía Việt Nam là ông Trần Thành Long - Chủ tịch Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM cùng một số khách mời đến từ Pháp.

Với sự hợp tác từ phía Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM, ông Khan - người nảy ra ý tưởng nhân đạo này - đã bỏ ra bốn tháng để thu thập những cặp kính từ Pháp và mang về VN. Ông hi vọng người già và trẻ nhỏ VN có cơ hội sở hữu một cặp kính tốt nhất.

iS7LNnPJ.jpgPhóng to
Ông André Khan (bìa trái) cùng phái đoàn đến từ Pháp - Ảnh: Hà An

Chia sẻ với Tuổi Trẻ, ông Khan cho biết tổng cộng có 639 cặp kính sẽ được trao cho những người nghèo TP.HCM và tỉnh Vĩnh Long. Ngoài ra, ông còn nung nấu nhiều kế hoạch và dự định sẽ tổ chức nhiều hoạt động nhân đạo thiết thực như trao tặng máy trợ thính, gạo… vào năm 2014.

Lần đầu tiên đến VN để thực hiện một chương trình đầy ý nghĩa, ông Khan cảm thấy phấn khởi và mong rằng việc làm nhỏ bé này sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ từ các nhà hảo tâm Pháp trong tương lai.

HÀ AN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên