23/06/2012 12:03 GMT+7

Pháp phải cải thiện thái độ thi đấu

T.PHÚC
T.PHÚC

TT - Tiền vệ gốc Việt Yohan Cabaye cảnh báo đồng đội tuyển Pháp rằng: “Chúng ta sẽ không có cơ hội đá bại Tây Ban Nha nếu tiếp tục ra sân với thái độ như đang đi dạo”.

TT - Tiền vệ gốc Việt Yohan Cabaye cảnh báo đồng đội tuyển Pháp rằng: “Chúng ta sẽ không có cơ hội đá bại Tây Ban Nha nếu tiếp tục ra sân với thái độ như đang đi dạo”.

Ở lượt cuối vòng bảng gặp Thụy Điển, Cabaye bị chấn thương nhẹ ở khớp háng và HLV Blanc không muốn anh phải mạo hiểm. Ngồi ngoài, Cabaye nhấp nhỏm như bị lửa đốt khi nhìn đồng đội thể hiện lối chơi vô hồn trước đại diện Bắc Âu. Thua 0-2, Pháp mất ngôi nhất bảng D vào tay người Anh.

Rạng sáng mai, Cabaye sẽ trở lại đội hình xuất phát với kỳ vọng xốc dậy khu trung tuyến tuyển Pháp. Tuy nhiên, Cabaye cảnh báo: “Nếu tuyển Pháp tiếp tục chơi như trong trận thua Thụy Điển thì chúng ta sẽ không có cơ hội đi tiếp”.

Cabaye nói tiếp: “Tây Ban Nha là đội bóng mạnh nhất thế giới. Vì thế chúng ta phải chơi như thể đây là một trận chung kết. Nếu không cải thiện được chính mình, Pháp không có hi vọng gì trước Tây Ban Nha”.

Thất bại trước Thụy Điển đã khiến tuyển Pháp xuất hiện rạn nứt nội bộ. Chính HLV Laurent Blanc cũng thừa nhận điều này. Vì thế Cabaye nói: “Tôi thật sự không biết chuyện gì đang xảy ra với đội bóng. Chúng tôi luôn là một tập thể ăn ý nhưng sự gắn kết này hoàn toàn không có ở trận gặp Thụy Điển”.

Thái độ thi đấu sẽ là điều tuyển Pháp cần cải thiện nhiều nhất. Cabaye phát biểu: “Rõ ràng, thái độ thi đấu của tuyển Pháp không tốt. Nhưng dù sao chúng tôi vượt qua vòng bảng và cần quên hết chuyện đã qua để tập trung đá bại Tây Ban Nha. Chúng tôi có bốn ngày để chuẩn bị. Đây sẽ là một trận đấu rất khó khăn. Tôi muốn nhấn mạnh các cầu thủ phải cải thiện thái độ thi đấu”.

T.PHÚC

T.PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên